Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Diego Fagan rầu rĩ về thân phận "bèo dạt mây trôi" của mình

Thứ Tư 04/11/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên mạng xã hội, tiền đạo người Jamaica, Andre Diego Fagan đã có chia sẻ khá hài hước xen lẫn sự chua chát về bản thân.

Andre Diego Fagan là cái tên được CLB Hải Phòng cho Quảng Ninh mượn ở giai đoạn 1 của mùa giải năm nay. Sau đó, anh được trả lại đội bóng đất Cảng cùng với hai cầu thủ khác của Quảng Ninh là Nghiêm Xuân Tú - Mạc Hồng Quân.

Bộ ba này đã góp công lớn giúp Hải Phòng trụ hạng thành công trước vòng đấu cuối V-League ở nhóm B. Mùa bóng 2020 khép lại cũng là lúc Diego lo toan tới tương lai. 

Diego Fagan rầu rĩ về thân phận bèo dạt mây trôi hình ảnh
Diego Fagan cay đắng nói về bản thân

Và mới đây chân sút người Jamaica đã có một chia sẻ bằng tiếng Việt khá hài hước trên trang cá nhân. Anh tâm sự: "Tôi không biết họ sẽ gửi tôi đến đâu vào năm 2021".

Còn nhớ sau khi biết tin mình phải trở lại Hải Phòng đua trụ hạng, Diego Fagan từng rất sốc. Cầu thủ này thừa nhận mình không hề được thông báo trước về việc bị CLB Quảng Ninh trả về cho CLB Hải Phòng ở cuối giai đoạn một V-League 2020.

Diego Fagan thậm chí còn ví vụ chuyển nhượng này giống như một trò đùa: "Không ai nói với tôi một lời nào về cuộc chuyển nhượng lần này. Sau trận đấu với SLNA (Quảng Ninh thắng 2-0), tôi đột nhiên nhận được thông báo phải trở về khoác áo Hải Phòng. Tôi thật sự sốc. Vụ chuyển nhượng này chẳng khác nào trò đùa.

Tôi luôn lăn tăn về cách Hải Phòng đối xử với mình. Dù đã cống hiến hết mình cho Hải Phòng đến 6 mùa thế nhưng ngay trước thềm mùa giải 2020, họ đẩy tôi đi theo cách khó hiểu. Vẫn chẳng ai nói gì với tôi.

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ tại quê nhà Jamaica và trở lại Việt Nam, tôi chỉ được nhận lệnh tới Quảng Ninh chứ không ai giải thích lý do. Bây giờ khi Hải Phòng cần, họ lại đột ngột bắt tôi trở lại và cũng chẳng nói lấy một lời".

Rời Hải Phòng, Mạc Hồng Quân sang Séc tái ngộ Filip Nguyễn
Tiền vệ vừa hết hợp đồng cho mượn với Hải Phòng đã thừa nhận sẽ sang Séc sau khi V-League kết thúc.
Mạc Hồng Quân: Sang Hải Phòng tôi phải chạy gấp đôi ở Than Quảng Ninh
Mạc Hồng Quân có những chia sẻ về quãng thời gian khoác áo Hải Phòng dưới dạng cho mượn từ Than Quảng Ninh.
Công thần Hải Phòng ra đi sau 7 năm gắn bó
Kết thúc V.League 2020, hậu vệ Doãn Ngọc Tân chính thức chia tay Hải Phòng sau 7 mùa giải gắn bó.
Nghiêm Xuân Tú gửi thông điệp xúc động chia tay Hải Phòng
Sau khi giúp Hải Phòng trụ hạng, Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân chính thức chia tay đội bóng sau khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X