Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh cũ của SLNA tử nạn trên sân đấu

Thứ Hai 07/12/2015 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Abdul Haruna của SLNA tại mùa giải vừa qua đã qua đời trong một trận đấu giao hữu của CLB Kano Pillars (Nigeria).

Ngoai binh cu cua SLNA tu nan tren san dau hinh anh
Abdul Haruna (88) trong màu áo SLNA tại V.League 2015.

Abdul Haruna ký hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ kể từ giai đoạn 2 V.League 2015. Kết thúc mùa giải đầu tiên, ngoại binh Nigeria không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn nên không được gia hạn hợp đồng. Abdul Haruna chấp nhận trở lại quê hương khoác áo đội bóng cũ Kano Pillars. Trong trận đấu diễn ra hôm qua (6/12), cựu cầu thủ SLNA đột ngột qua đời trên sân đấu trước sự bất ngờ của cả gia đình và đồng nghiệp.

Giám đốc truyền thông CLB Kano Pillars, ông Idris Malikwa trả lời báo chí Nigeria: "Abdul Haruna qua đời khi đang thi đấu trận giao hữu giữa Kano Pillars và một đội bóng nghiệp dư. Khi anh ấy đang dẫn bóng thì đột ngột ngã quỵ xuống sân và qua đời ngay sau đó. Đây thực sự là một cú sốc lớn với CLB và gia đình anh ấy. Vào 7/12, lễ tang của Abdul sẽ được tổ chức tại quê nhà".

Trong mùa giải 2015 khoác áo SLNA, Abdul Haruna ra sân 9 trận và ghi được 1 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1988 thường xuyên nhịn ăn theo tôn giáo của mình và không có phong độ tốt khi vào sân thi đấu.

Theo Zing
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X