Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngỡ ngàng với vẻ đẹp của con dâu tương lai và con gái David Beckham

Thứ Hai 12/10/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con dâu tương lai David Beckham, Nicola Peltz vừa đăng tải hình ảnh chụp chung với con gái út Harper của Becks. Nhiều người khen hai người như hai chị em ruột.

Nicola Peltz nhớ Harper


Nữ diễn viên xinh đẹp Nicola Peltz là bạn gái của Brooklyn, cậu cả nhà David Beckham. Trong thời gian gần đây hai người liên tiếp đăng ảnh hạnh phúc bên nhau. Vào tháng 7 vừa qua, Nicola Peltz thậm chí đi nghỉ hơn một tháng cùng gia đình bạn trai ở Italia.
 

Con dâu tương lai của Becks bên cạnh con gái út


Brooklyn và Nicola Peltz chuẩn bị làm đám cưới, tình yêu giữa hai người được Becks và vợ ủng hộ rất nhiều. Mới nhất, diễn viên sinh năm 1995 vừa đăng tải hình ảnh bên cạnh Harper, con gái út của David Beckham.

Cô nàng viết: "Hôm nay đặc biệt nhớ cô bé Harper Seven ngọt ngào và tuyệt vời". Được biết bức ảnh được chụp khi cả hai bên nhau trong một kỳ nghỉ. Hiện Nicola và Brooklyn đang ở Mỹ, trong khi Harper ở Anh với bố mẹ và 2 anh Romeo và Cruz.

Bức ảnh ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự tương tác cực lớn. Theo đó có 200.000 người ấn thích cùng hàng nghìn lượt bình luận. Một người viết: "Trông hai người như hai chị em ruột", một người khác tiếp tục: "Họ có quá nhiều nét giống nhau, Harper sau này cũng xinh đẹp như Nicola Peltz".

Harper là con gái út nên được các anh và bố mẹ cưng chiều, Nicola Peltz cũng coi con út nhà Becks như em gái ruột. Nữ diễn viên 25 tuổi nhiều lần đăng ảnh chụp với Harper trên trang cá nhân, ca ngợi cô nhóc 9 tuổi hết lời. 

Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, Harper sẽ là phù dâu chính trong đám cưới của anh trai Brooklyn và chị dâu tương lai Nicola Peltz.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X