Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngỡ ngàng vì lời lý giải của Bùi Tiến Dũng về màu tóc mới

Thứ Năm 27/08/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo như thông tin đã đăng tải, thủ thành CLB TP.HCM Bùi Tiến Dũng mới đây đã quyết định làm mới kiểu tóc với một màu sắc bắt mắt hơn.

Cách đây ít hôm, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã quyết định thay đổi mái tóc đen của mình thành màu trắng khói để trở nên bắt mắt hơn. Chia sẻ trên trang cá nhân về kiểu tóc mới của mình, người gác đền sinh năm 1997 cho biết: "Dám trải nghiệm với cuộc đời của mình". 

Bui Tien Dung
Bùi Tiến Dũng với màu tóc mới

Bài đăng của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng nhận được nhiều tương tác của người hâm mộ. Đã có những lời khen dành cho màu tóc mới cho Dũng ‘gôn’. Song cũng có người ‘chê’ anh hơi già dặn với màu tóc này. 

Và mới đây, người hùng Thường Châu 2018 cũng đã đưa ra lời giải thích về quyết định đổi màu tóc của mình. Anh tâm sự: “Thú thật với mọi người, một trong những lý do bí mật khiến mình quyết định chọn nhuộm màu sáng là do mình biết trước mỗi lần vào mùa hè, thời tiết nắng mưa thất thường như thế này thì đầu mình bị gàu không cách nào trị được, trông rất xấu và mất tự tin khi đi sự kiện hoặc gặp gỡ mọi người”.

Bùi Tiến Dũng lúc này đang cùng CLB TP.HCM tập huấn 10 ngày tại Bà Rịa-Vũng Tàu nhằm chuẩn bị cho tứ kết Cúp quốc gia trở lại vào tháng 9 tới. Trong thời gian qua, khi 'đàn anh' Thanh Thắng gặp chấn thương, Tiến Dũng đã được ông Chung Hae Soung trao cơ hội ra sân và có những màn thể hiện khá tốt. Tuy nhiên anh sẽ phải nỗ lực hơn nữa để không bị mất suất bắt chính khi mùa giải quay trở lại. 

Về cuộc sống đời tư, Tiến Dũng vẫn tỏ ra khá thận trọng trong việc giữ gìn hình ảnh. Anh lúc này vẫn chưa công khai chuyện có bạn gái mặc dù mới đây người mẫu Ukraine xinh đẹp Dianka Zakhidova đã lên tiếng xác nhận đang hẹn hò với thủ thành CLB TP.HCM. Cô nàng này thậm chí còn đăng tải hình ảnh thân mật của cả hai lên trên Instagram cá nhân của mình.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lộ ảnh thân mật với chân dài Ukraina
Sau bức ảnh chụp chung trong buổi sinh nhật con trai Bùi Tiến Dụng, thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã có những tấm hình thân mật với người mẫu Ukraina, Dianka...
Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái “tin đồn” của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Sau khi cô nàng Dianka Zakhidova thông báo đang hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng, người hâm mộ cũng tỏ ra khá quan tâm tới mẫu nữ mang quốc tịch Ukraina này.
Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng sau những sai lầm nơi khung gỗ suốt thời gian qua
Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng có buổi giao lưu với người hâm hộ trên trang Youtube chính thức của TP HCM.
Mẫu Tây công khai thừa nhận đang hẹn hò với thủ thành Bùi Tiến Dũng
Trong một chia sẻ mới đây, người mẫu đến từ Ukraina, Dianka Zakhidova đã lên tiếng xác nhận mình đang hẹn hò với thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X