Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngỡ ngàng trước diện mạo của Ronaldo và Messi tại World Cup 2042

Chủ Nhật 22/01/2023 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh trong tương lai của bộ đôi ngôi sao hàng đầu thế giới Messi và Ronaldo đã gây sốt mạng xã hội trong thời gian qua.

Ngỡ ngàng trước diện mạo của Ronaldo và Messi tại World Cup 2042

Theo đó, một hệ thống AI (trí thông minh nhân tạo) đã thử vẽ bức chân dung của Messi và Ronaldo sau 19 năm. Kết quả đưa ra khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Khi đó, Ronaldo đã ở tuổi 56 còn Messi 54. Trong bức ảnh giả tưởng ấy, cả hai đều bạc tóc nhưng vẫn giữ vẻ phong độ đáng nể. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra vì Ronaldo và Messi nổi tiếng chăm sóc bản thân rất kỹ.

Hôm 19/1 vừa qua, bộ đôi kỳ phùng địch thủ này đã có cơ hội chạm trán nhau khu CLB PSG với Saudi All-Star XI có trận đấu giao hữu.

a-4719

Hình ảnh Ronaldo và Messi tại World Cup 2042

Đây là cuộc đọ sức mà cả Ronaldo lẫn Messi đều đã thể hiện được khả năng của mình. Nếu như CR7 có cú đúp thì kỳ phùng địch thủ của anh cũng có bàn thắng mở tỷ số.

Trận đấu giao hữu vừa qua như tái hiện lại hình ảnh Ronaldo và Messi cạnh tranh quyết liệt trong màu áo Real Madrid và Barcelona. Dẫu vậy, thời gian là thứ mà cả hai không thể thắng nổi. Ronaldo sẽ bước sang tuổi 38 vào tháng sau, trong khi Messi hiện đã 35.

Gánh nặng tuổi tác bắt đầu xuất hiện trong bước chạy của họ, dù sự chuyên nghiệp có thể giúp họ duy trì sự nghiệp thêm vài năm nữa.

Sau trận giao hữu hôm 19/1, Messi và Ronaldo đã trao nhau cái ôm tình cảm. Trước đó, cả hai cùng xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo được đăng tải giữa World Cup 2022.

Ronaldo còn hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: ''Thật vui khi được trở lại sân cỏ để thi đấu và ghi bàn. Càng tuyệt vời hơn nữa khi được gặp những người bạn cũ''.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X