Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghiện Dubai

Thứ Tư 08/04/2009 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ lại sau lưng công việc bình luận cùng những trận đấu căng thẳng của Premiership, Lineker đã cùng cô vợ hứa hôn tới Dubai để nghỉ dưỡng.

Hòa chung với sóng, cát trắng và cái nắng êm dịu, cặp ngôi sao Lineker-Bux đã tới Dubai để tận hưởng hương vị tình yêu. Sau khi chạy canô khắp các vùng biển, cặp ngôi sao này còn thuê hẳn một chiếc du thuyền để tận hưởng những khoảnh khắc chỉ có hai người lênh đênh trên biển. Buổi chiều, Lineker cùng bồ dạo chơi và đùa giỡn với sóng biển.

Lineker và Bux tại Dubai

Nhìn cựu ngôi sao ĐT Anh hạnh phúc bên cô bồ trẻ, chắc hẳn nhiều người không khỏi thầm nghĩ họ như một cặp vợ chồng son. BLV thể thao của kênh BBC dù đã ở tuổi ngũ tuần nhưng vẫn thể hiện sức trẻ, sự ga-lăng và những cử chỉ âu yếm đối với Bux.

Không nhớ đây là lần thứ bao nhiêu Lineker du hí cùng cô bồ trẻ hơn mình 18 tuổi tại Dubai, chỉ có điều cả 3 đứa con riêng của cựu ngôi sao này cũng bám gót để tăng thêm tình đoàn kết. Nhưng dù có ở bên nhau bao lâu thì cả hai vẫn luôn thể hiện tình yêu nồng cháy trước báo chí công luận. Có lẽ phương châm sống ‘’Chúng tôi sinh ra để dành cho nhau” của Bux đang khiến nhiều người phải nể phục. Luôn hạnh phúc bên nhau, liệu một đám cưới hoành tráng sẽ diễn ra trong thời gian tới?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X