Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghịch mắt Ferguson?

Thứ Tư 12/08/2009 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải xa sân cỏ 8 tuần vì chấn thương tay trái, Edwin van der Sar vô tình được kéo dài thêm kỳ nghỉ Hè. Anh tranh thủ sang bãi biển St Tropez xả hơi. Tưởng như một ngôi sao vốn “lành tính” như van der Sar sẽ chẳng khiến ai phải phiền lòng về kỳ nghỉ ngoài dự kiến này.

Anh chẳng la cà tại các tụ điểm ăn chơi tới lúc nửa đêm, mờ sáng như các đồng đội “đàn em” vẫn hay làm bên thành Manchester. Lão tướng 39 tuổi người Hà Lan cũng không ham vui với người đẹp lạ mặt nào bên St Tropez cả. Mẫu mực như thế nhưng cuối cùng van der Sar vẫn không tránh khỏi “bàn đá phản lưới nhà”.

Nụ cười không đúng lúc, đúng chỗ


Số là chẳng hiểu vô tình hay cố ý mà anh lại hội ngộ tỷ phú Mohamed Al Fayed trong đúng kỳ nghỉ này. Cảnh van der Sar và vị chủ tịch của Fulham vui vẻ trò chuyện trên du thuyền đã bị các paparazzi ghi lại. Những kẻ “độc mồm” được dịp suy diễn về khả năng thủ thành số 1 của M.U tìm đường về lại sân Craven Cottage, nơi anh đã có 4 năm giữ gôn trong giai đoạn 2001-2005.

Tất nhiên, trong bối cảnh hiện tại chẳng có mấy ai tin giả thiết mang tính áp đặt ấy. Song việc để nảy sinh lời qua tiếng lại như thế, rõ ràng van der Sar đang khiến Sir Alex Ferguson không thể không phiền lòng. Mà ai cũng biết Fergie đang khá tức giận sau khi M.U để thua kỳ phùng địch thủ Chelsea ở trận tranh Community Shield mới đây. Trên sân cỏ, Ben Foster lộ rõ phong độ thất vọng. Ngoài sân, cách thể hiện của van der Sar cũng chẳng khá hơn.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X