Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghịch dại trên mạng xã hội, Pogba khiến CĐV MU càng thêm "sôi máu"

Thứ Ba 08/12/2020 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi người đại diện tuyên bố Pogba sẽ sớm rời MU, cầu thủ người Pháp tiếp tục có hành động đổ thêm dầu vào lửa khiến CĐV càng thêm sôi máu.

Pogba tiếp tục khiến CĐV MU càng thêm "sôi máu"

MU chuẩn bị có trận đấu quan trọng với Leipzig ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2020/21. Thầy trò HLV Solskjaer buộc phải giành ít nhất 1 điểm để tự quyết tấm vé vào vòng Knock-out. 

Song, trái với sự tập trung của toàn đội, Pogba lại đăng tải nội dung gây tranh cãi trên mạng xã hội. Trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ người Pháp đăng bức ảnh đang cười đùa cùng Alex Telles kèm dòng trạng thái: "Ai có mái tóc sành điệu hơn nào?"

Pogba
Pogba khiến CĐV MU thêm tức giận khi đăng tải thông điệp gây tranh cãi trên MXH.

Hành động này của Pogba khiến CĐV MU càng thêm sôi máu. Trước đó, các Manucian đã cảm thấy khó chịu với tiền vệ mang áo số 6.

Chỉ cách đây 1 ngày, siêu cò Mina Raiola, người đại diện của Pogba tuyên bố anh muốn ra đi và không còn muốn tiếp tục gắn bó tương lai với MU. Ngay lập tức, muôn vàn lời chỉ trích hướng về tiền vệ người Pháp. Thậm chí, không ít CĐV Quỷ Đỏ kêu gọi BLĐ sớm thanh lý Pogba cho nhẹ nợ.

Raiola: Solskjaer nhận định sai về Haaland, nên ngồi lo cho Pogba là hơn
Người đại diện Mino Raiola cho rằng Solskjaer đã nhầm khi nhận định Haaland giống Lukaku bởi cầu thủ này có nhiều nét tương đồng với Ibrahimovic hơn.
Man United cần giữ tập trung sau màn quăng bom của Mino Raiola
Sau bàn thắng ghi vào lưới West Ham, rõ ràng Pogba là cái tên có thể sẽ đá chính trong cuộc chạm trán của Man United trước Leipzig. Tuy nhiên, liệu Solskjaer...
HLV trưởng tuyển Pháp nói gì khi đại diện tung hê chuyện Pogba sắp rời MU?
Nhà cầm quân đang dẫn dắt Les Bleus, Didier Deschamps cho hay ông không mấy bận tâm đến những gì “siêu cò” Mino Raiola đề cập đến tương lai của Paul Pogba tại...
Nghịch dại trên mạng xã hội, Pogba khiến CĐV MU càng thêm sôi máu
Không lâu sau khi người đại diện tuyên bố Pogba sẽ sớm rời MU, cầu thủ người Pháp tiếp tục có hành động đổ thêm dầu vào lửa khiến CĐV càng thêm sôi máu.
Carragher kêu gọi MU thanh lý cục nợ Pogba
Jamie Carragher cho rằng Man United nên sớm thanh lý cục nợ Pogba sau những lời bình luận của người đại diện Mino Raiola.
Đại diện tuyên bố: Pogba sắp chia tay MU!
Người đại diện của Paul Pogba, siêu cò lừng danh Mino Raiola cho biết thời gian tiền vệ người Pháp ở Man United sắp kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X