Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghĩa cử cao đẹp của huyền thoại M.U

Thứ Tư 28/10/2015 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những nguy cơ đối mặt với rắc rối, cựu danh thủ Gary Neville đã cho những người vô gia cư vào ở nhà của mình.

Huyền thoại MU, Gary Neville đã thống nhất với Ryan Giggs là sẽ cho những người vô gia cư ở nhờ trong tòa nhà mà cả hai vừa mua và đang chuẩn bị sửa thành khách sạn ở thành phố Manchester, ít nhất là cho tới tháng 2 năm sau.

Nghia cu cao dep cua huyen thoai MU hinh anh

Theo tin hậu trường sân cỏ Premier League mới nhất, trước cảnh nhiều người sống khổ sở trên đường phố khi mùa đông giá lạnh đã bắt đầu những đợt rét khắc nghiệt, Neville nảy ra ý tưởng sử dụng tòa trung tâm chứng khoán cũ mà anh và Giggs vừa chung vốn mua để cho những người không nhà cửa tá túc cho tới khoảng tháng 2-2016, nghĩa là đến thời điểm thời tiết trở nên ấm áp hơn và giá lạnh không còn có thể đe dọa tính mạng con người. Thời gian này, Neville cũng đang chờ giấy phép xây dựng, vì vậy, tòa nhà sẽ để không.

Hôm qua, cựu hậu vệ Gary Neville đã ghé qua tòa nhà khoảng 1 tiếng để xem lại độ an toàn, tiện nghi sinh hoạt tối thiểu tại đây và thăm hỏi những người đang tá túc trong nhà. Anh đảm bảo việc cung cấp cho họ chỗ ở ấm áp và những giúp đỡ trong khả năng có thể. Những người vô gia cư được đảm bảo chỗ ở, còn tìm kiếm việc làm mưu sinh- tất nhiên, họ sẽ phải tự lo.

Mặc dù được nhiều người đánh giá cao hành động tốt bụng này, song cũng có không ít ý kiến e ngại, Neville đang tự gây rắc rối cho mình. Những người vô gia cư gồm nhiều thành phần khác nhau, và không ít trong số này là chuyên gia gây rối. Một nhóm đông trong số đó vừa bị đuổi khỏi một khu nhà văn phòng bỏ trống hồi tuần trước và không chắc, họ có không mang lại những vấn đề đau đầu cho cựu sao M.U.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X