Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghĩa cử cao đẹp của cựu thủ quân Minh Phương

Thứ Hai 25/08/2014 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Minh Phương cùng đồng nghiệp chung tay góp sức xây nhà tình nghĩa cho một hộ dân nghèo tại thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước.

Hôm 22/8, cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương cùng nhiều cầu thủ ở V-League như Trương Huỳnh Phúc, Lê Đức Tài, Lương Minh Trung... tập trung thi đấu bóng đá giao hữu làm từ thiện.

Minh Phương (áo đỏ) và Huỳnh Phú (áo đen) trao nhà tình nghĩa tại tỉnh Bình Phước. 

Sự có mặt của Minh Phương cùng những cầu thủ V-League tạo nên không khí cuồng nhiệt tại sân vận động của phường Phú Đức, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước. Đông đảo người dân nơi đây tập trung để cổ vũ Minh Phương và đồng đội thi đấu với khách mời Maicons FC. Đây là cơ hội hiếm hoi họ được trực tiếp chứng kiến các ngôi sao đang thi đấu ở V-League chơi bóng. Trận đấu có kết quả hòa 2-2.

Trước trận đấu, Minh Phương, Huỳnh Phú và các nhà tài trợ đã làm lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tiền vệ đang khoác áo SHB.Đà Nẵng chia sẻ vì ở gần gia đình này nên anh rất hiểu hoàn cảnh của họ. Sau một thời gian suy nghĩ, anh nảy ra ý định cùng bạn bè, đồng nghiệp chung tay xây dựng một căn nhà tình nghĩa giúp gia đình này an cư.

Hoạt động tặng nhà Đại đoàn kết sẽ được Minh Phương, đồng nghiệp và các nhà hảo tâm nhân rộng trong thời gian tới đây.

Theo Thethao.vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X