Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghi vấn Ronaldo cặp kè với con gái yêu của tay cò Jorge Mendes

Thứ Sáu 13/11/2015 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jorge Mendes đã thể hiện cho anh bạn thân Ronaldo thấy, ông không chỉ là nhà môi giới cầu thủ số 1 thế giới, mà còn xuất chúng cả trong lĩnh vực "môi giới" tình ái!

Theo thống kê từ trang Walls Street Journey, trong bộ phim tài liệu về cuộc đời mình, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã dành tới 9 phút 21 giây thời lượng để nói về Jorge Mendes. Trong khi đó, đại kình địch Lionel Messi cũng chỉ xuất hiện khoảng 2 phút 37 giây.

Nghi van Ronaldo cap ke voi con gai yeu cua tay co Jorge Mendes hinh anh
Marisa Mendes và cha Jorge Mendes góp mặt chung vui với Ronaldo trong ngày ra mắt bộ phim riêng của siêu sao người BĐN....

Quả thực bên cạnh gia đình và Sir Alex Ferguson, tay “cò” cầu thủ số 1 thế giới luôn là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của CR7. Mối quan hệ giữa họ, thậm chí còn vượt qua cả ranh giới "cầu thủ - người đại diện" để trở thành hai tri kỉ thân thiết.

Chẳng thế mà trong một dịp "trà dư tửu hậu" nọ, CR7 đã không ngần ngại tâm sự với bạn thân siêu cò Jorge Mendes về cuộc sống cô đơn hậu chia tay cô nàng Irina Shayk, và hy vọng siêu "cò" giúp mình thoát khỏi kiếp "lính phòng không".  Rốt cục cuộc trò chuyện ấy cũng đưa siêu sao 30 tuổi đến với một "bóng hồng" mới trong cuộc đời mình: Marisa Mendes.

Marisa vốn chẳng phải ai xa lạ, mà chính là "thành quả" của Jorge Mendes với người vợ đầu, nghe đâu cũng thuộc dạng "sắc nước hương trời”. Siêu "cò" hy vọng con gái rượu sẽ thay mình bầu bạn với CR7 và giúp anh khuây khỏa những ngày cô đơn.

Quả thực, kể từ ngày có Marisa bên cạnh, người ta thấy Ronaldo yêu đời hơn hẳn. Mọi cuộc vui của CR7 đều không thiếu vắng Marisa. Trong khi đó, cô nàng xinh đẹp cũng thường xuyên cập nhật những bức ảnh chụp chung với chàng cầu thủ điển trai trên trang Instagram cá nhân.

Nghi van Ronaldo cap ke voi con gai yeu cua tay co Jorge Mendes hinh anh 2
Thân thiết với Jorge Mendes bao nhiêu, CR7 lại càng gắn bó với con gái của tay siêu cò bấy nhiêu! (Marisa ở ngoài cùng bên phải)

Thậm chí theo một vài chiến hữu và chính Jorge Mendes tiết lộ, cặp đôi còn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng ân cần, ngọt ngào. Mối quan hệ giữa con gái Jorge Mendes và CR7 vẫn còn là dấu hỏi, nhưng có một điều chắc chắn: Họ không chỉ dừng lại ở mức độ "bạn bè xã giao".

Nếu câu chuyện tình giữa họ trở thành sự thật, có lẽ người khó xử nhất chính là Jorge Mendes. Dù thân thiết với Ronaldo đến mấy, tay siêu "cò" cũng chẳng thể mạo hiểm trao hạnh phúc cả đời của con gái mình cho "gã Don Juan" số 1 làng bóng đá kia!

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X