Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nghi vấn Mbappe văng tục với Lewandowski

Thứ Tư 26/06/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mbappe gây sốc khi có lời lẽ lăng mạ đàn anh Robert Lewandowski trong trận đấu của ĐT Pháp gặp Ba Lan ở lượt trận cuối bảng D EURO 2024.

Mbappe văng tục với đàn anh Lewandowski

Tình huống diễn ra ở phút 87 của trận khi Mbappe có pha tranh chấp với Robert Lewandowski. Trong nỗ lực ngăn cản đối phương để giành bóng, ngôi sao bên phía Ba Lan đã vung tay trúng mặt đàn em người Pháp.

Đụng trúng mặt nạ chỗ bị đau, tiền đạo Mbappe đã ôm vùng mũi và ngã ra sân. Các chuyên gia khẩu hình của tờ Foot Mercato (Pháp) thậm chí còn cho biết, cựu sao của PSG đã văng tục với đàn anh: "Thằng khốn kiếp".

Mbappe
Mbappe nổi nóng, văng tục với đàn anh Lewandowski

Hiện tại, đôi bên cũng như UEFA chưa có bình luận chính thức về tình huống kể trên. Tuy nhiên, sau khi trận đấu khép lại, Mbappe cùng Lewandowski đã tiến đến để làm hoà.

Đây là trận đấu mà cả hai đều lập công. Mbappe là người mở tỉ số cho ĐT Pháp từ chấm penalty. Bàn thắng này cũng giúp chân sút sinh năm 1998 trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho Pháp ở Euro năm nay.

Trước đó, Pháp giành chiến thắng 1-0 trước Áo nhờ bàn thắng duy nhất do pha phản lưới của Max Wober. Với bàn thắng này, Mbappe cũng chính thức phá dớp Euro.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Mbappe ở một kỳ Euro, sau 6 lần ra sân và tổng cộng 23 cú dứt điểm. Kylian Mbappe đã ghi bàn thắng thứ 13 cho Pháp ở một giải đấu lớn (1 tại Euro, 12 tại World Cup).

Bên kia chiến tuyến, Lewandowski cũng lập công khi có bàn gỡ hoà Ba Lan ở phút 79 của trận đấu cũng từ một quả penalty và ấn định tỉ số 1-1. Bàn thắng kể trên giúp chân sút thuộc biên chế của Barca trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử ghi bàn ở 4 kỳ Euro, sau Cristiano Ronaldo và Luka Modric.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X