Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghi vấn cựu cầu thủ Nam Định trốn cách ly tập trung mùa Covid-19

Thứ Tư 26/08/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cựu cầu thủ được cho là từng chơi bóng cho CLB Nam Định được nghi ngờ là đã trốn cách ly sau khi nhập cảnh từ Trung Quốc vào Việt Nam.

Trong những ngày gần đây, truyền thông trên cả nước đã đồng loạt đưa tin về một trường hợp trốn thực hiện yêu cầu cách ly tập trung sau khi nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc vào Việt Nam. Người này khai tên là Bùi Tiến Hà, sinh năm 1983, hộ khẩu thường trú tại Nam Định.

Theo thông tin của UBND tỉnh Quảng Ninh, vào ngày 14/8 Bệnh viện số 1 (Thành phố Móng Cái) đã tiếp nhận công dân mang tên Bùi Tiến Hà nhập cảnh trái phép do Đồn Biên phòng Bắc Sơn bàn giao. Khi nhập viện, công dân này có biểu hiện ho, sốt, tức ngực.

Trong quá trình điều trị, theo dõi tại bệnh viện, công dân Hà được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 lần thứ nhất ngày 15/8 cho kết quả âm tính. Tuy nhiên vào khoảng 14h30 phút ngày 24/8, người này đã bỏ trốn khỏi bệnh viện số 1 tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.

Nghi vấn cựu cầu thủ Nam Định Khương Quốc Tuấn trốn cách ly hình ảnh
Nghi vấn cựu cầu thủ Nam Định Khương Quốc Tuấn trốn cách ly sau khi nhập cảnh

Sau khi hình ảnh về người đàn ông này được chia sẻ lên các trang mạng, rất nhiều cầu thủ, cũng như CĐV đội bóng thành Nam đã phát hiện và khẳng định đây chính là Khương Quốc Tuấn (biệt danh Tuấn chân to), một cầu thủ trước đây từng đá cho CLB Nam Định.

Nhiều CĐV bày tỏ sự tức giận: “Đây là cựu cầu thủ Nam Định”, “Đây là Tuấn Huấn mà”. Những ý kiến này lập tức nhận được sự đồng ý và chung quan điểm của nhiều CĐV khác của đội bóng thành Nam: “Đúng rồi đấy”, “Lúc đầu thấy ngờ ngợ”.

Tuy vậy, trên giấy tờ và công văn gửi về địa phương thông báo về việc trốn cách ly, người đàn ông này lại có tên Bùi Tiến Hà. Một số CĐV cho rằng người này đã dùng giấy tờ giả để xuất nhập cảnh trái phép.

Được biết hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang truy tìm người đàn ông có tên Bùi Tiến Hà, đồng thời yêu cầu người dân nhanh chóng báo lại với công an nếu phát hiện ra người này.

Sân vận động Thiên Trường - Có một chảo lửa chưa bao giờ ngừng cháy
Sân vận động Thiên Trường là một sân vận động nằm ở trung tâm thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định, Việt Nam với sức chứa khoảng 30.000 chỗ ngồi, mặt sân cỏ có...
Giữa mùa dịch Covid, CLB Nam Định nhận thêm án phạt từ VFF
Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam mới đây vừa đưa ra án phạt cho CLB Nam Định do để các CĐV có hình ảnh không đẹp trên khán đài.
Nam Định quyết không để cầu thủ chịu thiệt trong mùa dịch COVID-19
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ khẳng định Nam Định chưa nghĩ tới việc giảm lương cho các cầu thủ trong bối cảnh V.League 2020 đang tạm nghỉ vì dịch COVID-19 dù đội bóng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X