Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ trước, cưới sau

Thứ Tư 08/07/2009 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Học tập chiêu “nghỉ trước, cưới sau” của cặp vợ chồng Joe Cole - Carly Zucker, hậu vệ nổi tiếng của Manchester United, Rio Ferdinand đưa cô cợ sắp cưới Rebecca Ellison đến bờ biển để thư giãn lấy sức chuẩn bị cho buổi tiệc cưới hoàng tráng dự định sẽ tiêu tốn hết 5 triệu bảng Anh của cặp đôi này.

Theo kế hoạch, Ferdinand sẽ thuê hẳn một chiếc chuyên cơ nhỏ để đưa toàn bộ khách mời bay thẳng ra hòn đảo xinh đẹp ở vùng biển Caribbean dự ngày vui trọng đại trong đời mình. Cuộc vui kỉ niệm thời điểm hậu vệ số 5 của M.U chính thức “đeo gông” dự kiến kéo dài tới một tuần lễ với hàng loạt các hoạt động vui chơi tiệc tùng tưng bừng. Từng bị xem là một “tay chơi khét tiếng” song trong suốt 7 năm yêu nhau Rio Ferdinand luôn khẳng định Rebecca Ellison là chủ nhân đích thực của trái tim mình. Tuyển thủ Anh thừa nhận Rebecca là mẫu phụ nữ hoàn hảo cho gia đình, cô luôn tha thứ cho những lỗi lầm của anh và chưa một lần phàn nàn với báo giới về “đức lang quân” nổi tiếng “quậy tới bến” trong các cuộc vui. Trước khi chính thức tiến hành hôn lễ bộ đôi này đã có với nhau hai cậu nhóc Lorenz và Tate.

Rio Ferdinand và cô vợ sắp cưới Rebecca Ellison bên bờ biển

Được biết khi được người đồng đội Wes Brown gợi ý vụ dùng chim ưng đem nhẫn cưới đến như trong lễ cưới của mình Rio đã từ chối thẳng thừng với lý do không “nghịch dại” chẳng may mất nhẫn thì… hỏng bét.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X