Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghi phạm giết chết em trai sao Tottenham vì tranh người yêu ra đầu thú

Thứ Tư 15/07/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đàn ông sát hại em trai Serge Aurier đã ra đầu thú cảnh sát Pháp vào đêm qua, tức chưa đầy 48 giờ sau khi ra tay.

Em trai của ngôi sao Tottenham, Christopher đã bị bắn chết vào sáng thứ 2 theo giờ địa phương. Người đàn ông bị nghi làm việc này mới tự mình ra trình diện. Được biết, sự việc đau lòng xảy ra bởi xung đột tình cảm giữa hai người.

Thủ phạm đầu thú

Nghi phạm được giấu thông tin cá nhân theo đúng luật pháp của Pháp. Nhưng người này đã bị giam giữ sau khi thừa nhận giết chết Christopher. Tờ L'Equipe mới đăng tải thông tin này.

Nghi phạm giết chết em trai Serge Aurier ra đầu thú hình ảnh
Christopher Aurier đã bị sát hại hôm thứ 2

Sốc: Em trai của Aurier bị bắn chết tại Pháp
Theo thông tin từ tờ Europe1 của Pháp, em trai Christopher của Serge Aurier đã bị bắn chết bên ngoài một hộp đêm ở Toulouse rạng sáng nay.

Christopher – 26 tuổi được cho là bị bắn đạn vào vùng bụng bên ngoài một hộp đêm. Em trai Serge Aurier được nhanh chóng đưa vào bệnh viện Đại học Toulouse song không qua khỏi. Kẻ giết người đã chạy trốn khỏi hiện trường.

Theo tìm hiểu của tờ La Depeche, nguyên nhân Christopher bị hạ sát xuất phát từ tranh chấp trong chuyện tình yêu. Nghi phạm đã ra đầu thú vào khoảng 6 giờ tối hôm qua tại đồn cảnh sát ở trung tâm thành phố Toulouse và nhận tội giết người.

Aurier được quyết định

Christopher là thành viên của đội nghiệp dư Toulouse Rodeo đang chơi ở giải hạng 5 Pháp. Tottenham sẽ để Aurier quyết định xem có thi đấu với Newcastle đêm nay (15/7) hay không.

Nghi phạm giết chết em trai sao Tottenham vì tranh người yêu ra đầu thú hình ảnh 2
Serge Aurier được quyết định có ra sân hay không

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà từng chơi cho Toulouse trong quá khứ trước khi đến PSG và giờ là Tottenham. Anh luôn là một phần quan trọng trong đội hình của HLV Jose Mourinho sau khi ông lên thay Mauricio Pochettino ở Spurs vào tháng 11 năm ngoái.

Dù vậy, Mourinho không gây áp lực cho Aurier phải ra sân với Newcastle. Ông muốn học trò tự quyết định và có thể ở lại London nếu không sẵn sàng về tâm lý.

Hoài Hương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X