Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghi án tiền đạo Vardy tự ý rời sân trận Arsenal 3-1 Leicester vì bị 'Tào Tháo đuổi'

Thứ Ba 23/10/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cổ động viên được dịp thi nhau trổ tài dự đoán xem vì sao tiền đạo Jamie Vardy của Leicester bất ngờ rời sân trong trận đấu với Arsenal vào rạng sáng nay, 23/10.
Trong trận đấu muộn nhất tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Leicester nhờ màn trình diễn chói sáng của tiền vệ Mesut Oezil cũng như chân sút Pierre-Emerick Aubameyang.


Ngược với phong độ ấn tượng của Aubameyang, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester lại thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa. Anh chỉ chạm bóng 11 lần trong 86 phút có mặt trên sân và thậm chí không tung ra nổi một cú sút nào.

Chưa hết, Vardy còn gây tò mò cho tất cả với hành động chạy một mạch vào trong đường hầm ở phút 86 sau khi trao đổi với HLV Claude Puel và không thấy quay trở lại. Khi đó, Leicester đã hết quyền thay người. Sau trận đấu, HLV Puel cho biết Vardy bị "ốm đột xuất" và không thể tiếp tục trận đấu.

Nhưng với "tốc độ" di chuyển nhanh như gió của Vardy khi đó, nhiều CĐV vui tính còn cho rằng anh chàng này đang cần chạy tới nhà vệ sinh để giải quyết nhu cầu cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X