Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghi án sao MU cố tình khạc nhổ vào logo của Man City

Thứ Hai 09/04/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ander Herrera gây ra tranh cãi khi có hành động được cho là sỉ nhục đối thủ vào giờ nghỉ của trận derby thành Manchester hôm 8/4.


Camera ghi lại hình ảnh ngôi sao MU tiền vệ người Tây Ban Nha cúi đầu có vẻ là để khạc nhổ, trúng logo của Man City khi đang bước vào đường hầm giữa hai hiệp đấu khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về chủ nhà Man xanh. Herrera đi sau hai cầu thủ đối phương là Gundogan, người ghi bàn thắng thứ hai, và Fernandinho.


Hành động của ngôi sao 28 tuổi được cho là cố ý, khiến các fan Man City tức giận. "Tôi không thích Man City nhưng thật đáng hổ hẹn khi một cầu thủ đối phương lại nhổ vào phù hiệu đội bóng của bạn, thật sỉ nhục", một tài khoản Twitter bình luận. "Vừa nhìn thấy Herrera khạc nhổ vào logo City. Thật đáng xấu hổ. Cần có hành động nghiêm khắc trừng phạt anh này", một CĐV bức xúc.

Tuy nhiên, người phát ngôn của MU khẳng định Herrera không cố tình. "Ander xem lại video sự cố và cảm thấy bị sỉ nhục vì bị cho là có chủ đích làm thế. Đó là một hành động tình cờ, không có động cơ gì cả". Trong khi đó, các fan MU lại khen ngợi Herrera, kêu gọi gia hạn hợp đồng dù hành vi của anh vô tình hay hữu ý.

"Rõ ràng là Herrera nhổ nước bọt vào logo của Man City trên sân khi đang ra nghỉ. Hãy gia hạn hợp đồng với anh chàng này ngay", một CĐV áo đỏ hài hước viết. Người khác cho rằng tiền vệ Tây Ban Nha xứng đáng với "bản hợp đồng trọn đời", có người ca ngợi Herrera là một người hùng thật sự.

Dù bị Man City dẫn trước sau hiệp một, các cầu thủ MU vùng lên trong hiệp hai, tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục 3-2 ngay trên sân Etihad của đối thủ. Với ba điểm giành được, Quỷ đỏ xây chắc ngôi nhì bảng, chỉ làm chậm ngày đăng quang của Man City chứ không ngăn được đối thủ cùng thành phố lên ngôi vương tại Premier League mùa giải này khi khoảng cách là 13 điểm với 6 trận đấu còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X