Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghi án chủ tịch UEFA, Michel Platini bị “cắm sừng”

Thứ Tư 18/07/2012 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận bán kết với Tây Đức tại World Cup 1982 trên đất Tây Ban Nha, báo chí đưa ra nghi án người bạn thân và là đồng đội Larios đã thông đồng với Christelle để "cắm sừng" Platini.

Những năm 1978-1982, cả Michel Platini và Jean-Francois Larios đều là những tài năng trẻ của CLB Saint Etienne. Nếu Platini được xem như một tiền vệ công xuất sắc nhất trước thời Zidane, thì Larios cũng được các HLV đánh giá rất cao. Họ là đồng đội tại CLB rồi cả ở ĐT Pháp. Còn ở ngoài đời, 2 cầu thủ này khá thân nhau.

Platini và vợ Christelle
Platini và vợ Christelle

Năm 1979, Platini lập gia đình với Christelle - một phụ nữ tóc vàng xinh đẹp. Một năm sau, tổ ấm của chủ tịch UEFA bây giờ đón thêm cậu con trai đầu lòng. Gia đình đầm ấm, hạnh phúc. Sự nghiệp lên như diều gặp gió. Những tưởng cuộc sống viên mãn ấy sẽ là vĩnh cửu.

Nhưng chính sự xuất hiện thường xuyên, ngày một dày đặc của anh bạn thân Larios tại nhà riêng khiến Platini cảm thấy bất an. Tất cả cũng chỉ vì sự quan tâm của Larios với Christelle vượt quá mức với "vợ của bạn thân". Và lo sợ của Platini trở thành hiện thực khi trước trận bán kết với Tây Đức tại World Cup 1982 trên đất Tây Ban Nha, báo chí đưa ra nghi án Larios đã thông đồng với Christelle để "cắm sừng" Platini.

Chưa cần biết đúng sai, Platini lao vào phòng của HLV Michel Hidalgo và tuyên bố: "Hoặc là tôi, hoặc là anh ta. Nếu anh ta không bị tống cổ khỏi ĐT, thì tôi sẽ là người ra đi"! Tất nhiên, Platini là thiên tài. Ông được giữ lại. Còn Larios vĩnh viễn biến mất khỏi đội bóng áo Lam. Đương nhiên, mối quan hệ bạn bè giữa 2 người cũng tan vỡ.

Sau vụ việc này, Christelle đã hứa không bao giờ để xảy ra những chuyện lùm xùm tương tự. Và chỉ ít tháng sau, Christelle sinh thêm một bé gái, đặt tên là Marine. Tuy nhiên, vào thời điểm này, mỗi khi Platini ra sân thi đấu, ông bị tất cả mọi người nhạo báng là "kẻ mọc sừng". Điều này khiến Platini bức xúc đến nỗi ông buộc phải chia tay giải VĐQG Pháp để sang khoác áo Juventus (Italia).

Nhưng dẫu sao, đến thời điểm này, vợ chồng Platini vẫn sống rất hạnh phúc bên nhau và cuộc hôn nhân của họ đã bền vững suốt 33 năm qua với hai đứa con: Laurent (33 tuổi) đang làm tư vấn pháp lý cho PSG và Marine (30 tuổi) là một nữ diễn viên hài. Đằng sau những thành công của Platini trên cương vị chủ tịch UEFA luôn có sự hy sinh âm thầm và đồng hành của Christelle. Còn nghi án "Platini bị đồng đội cắm sừng" vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X