Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghi án bán độ ở La Liga 2015/2016

Thứ Bảy 14/05/2016 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban tổ chức La Liga sẽ tiến hành điều tra trận đấu giữa Real Sociedad và Rayo Vallecano thuộc vòng 37 diễn ra cuối tuần trước.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Trong bối cảnh Rayo Vallecano rất cần điểm để trụ hạng, còn Real Sociedad hết mục tiêu phấn đấu, nhiều chuyên gia và người hâm mộ La Liga nhận định, dù phải thi đấu trên sân đối phương, các cầu thủ Rayo Vallecano chiến đấu với hơn 100% khả năng nhằm có vé trụ hạng.

Tuy nhiên, trước giờ trận đấu diễn ra, nhiều tiền đổ vào cửa Real Sociedad, và họ giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Mikel Oyarzabal đưa CLB xứ Basques vượt lên ở hiệp 1. Sau giờ nghỉ, Jon Bautista giúp đội chủ nhà gia tăng cách biệt lên thành 2 bàn.
Nghi an ban do o La Liga 20152016 hinh anh
Rayo Vallecano đối diện nguy cơ xuống hạng. Ảnh: Getty Images


Trận đấu trở nên kịch tính khi Javi Guerra rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Rayo Vallecano. Sau đó, họ được chơi hơn người khi Esteban Granero bị truất quyền thi đấu ở phút 76. Tuy nhiên, đội khách không thể chọc thủng lưới đối phương thêm lần nữa và thua chung cuộc 1-2.

Theo cây bút Ed Malyon của trang Daily Mirror, CĐV Rayo Vallecano kêu gọi có một cuộc họp với cầu thủ. Họ muốn nhận được lời giải thích cho màn trình diễn thất vọng ở San Sebastian.

Tại buổi phỏng vấn sau khi thua 1-2 trước Real Sociedad, thủ quân Roberto Trashorras cho biết: “Kết quả này không tốt cho chúng tôi, CLB và giải đấu. Tôi không biết liệu có điều gì khuất tất ở đây hay không, nhưng mọi chuyện cần được điều tra”.

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas cũng khẳng định làm rõ nghi vấn dàn xếp tỷ số của trận đấu giữa Real Sociedad và Rayo Vallecano khi trả lời phóng viên của trang El Larguero. Ông chia sẻ: “Dù tin đồn có đúng hay sai, chúng tôi đều tiến hành điều tra”.

Ở vòng 38 La Liga, Rayo Vallecano gặp đội bóng đã xuống hạng là Levante. Khả năng họ giành chiến thắng rất cao, nhưng không có quyền tự quyết trong cuộc chiến tranh vé trụ hạng. Rayo Vallecano cùng được 35 điểm như Sporting Gijon (18) nhưng thua thành tích đối đầu và kém 1 điểm so với Getafe (17).

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X