Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghi án Ballack ngủ với vợ đồng đội, hay âm mưu của Philipp Lahm?

Thứ Sáu 02/11/2012 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tháng 8/2010, Christian Lell - đồng đội cũ của Michael Ballack đã gây sốc khi bất ngờ lên tiếng tố cáo “số 13” đã... ngủ với bạn gái của anh.

Theo Lell, anh và Ballack vốn là chỗ “anh em trên bến dưới thuyền” một thời tại Bayern Munich. Nhưng cũng chỉ vì tin mà Lell để Ballack dụ dỗ và đưa cô vợ chưa cưới Daniela Aumann của mình vào khách sạn để... dưỡng thương.

Thậm chí, Lell còn nghi ngờ đứa con trong bụng của Daniela là “tác phẩm” của Ballack. Và cựu hậu vệ Bayern Munich tố cáo: “Tôi không ngờ Michael lại làm cái chuyện đồi bại đó, anh ta đã phá nát hạnh phúc của tôi. Với hành động đáng hổ thẹn này, Michael không xứng đáng đeo chiếc băng đội trưởng ĐTQG Đức”.

Chuyện tình tay ba Lell - Daniela - Ballack
Chuyện tình tay ba Lell - Daniela - Ballack

Thủ quân của Manschaft lại đi ngủ với bạn gái của đồng đội? Thời điểm đó, vụ Terry-gate, bê bối tình ái đang tưng bừng trên các mặt báo, nên dư luận Đức không ít “lời ong tiếng ve” cho rằng: Đấy, đẹp mặt chưa! Sang Chelsea chưa làm được trò trống gì đã học cái thói đồi bại của gã John Terry.

Nhưng nghiêm trọng hơn cả là thái độ của các cầu thủ đội tuyển Đức dành cho Ballack. Một số “không thể chấp nhận” người đội trưởng không có tư cách. Lell kêu ầm lên, đòi công bằng và danh dự. “Xấu chàng hổ ai”, Simone Lambe phải lên tiếng yêu cầu anh chàng này “bớt miệng lại”, dù sự việc có là... sự thật.

Còn theo người quản lý của Ballack, ông Michael Preetz, sự thật trong vụ “Ballack-gate” này là “một âm mưu bẩn thỉu”. Trên tờ BZ (Đức), ông Michael Preetz nhấn mạnh: “Ballack không phải người đê tiện, điều này thì hơn ai hết Lell phải biết rõ. Đang có một âm mưu bẩn thỉu chống lại Ballack. Tất cả là thế, anh ấy không có gì để nói”.

Khi Preetz nhắc tới “âm mưu”, người ta nghĩ ngay tới việc ông ám chỉ Philipp Lahm, bởi đó là thời điểm cuộc chiến khẳng định vai trò thủ lĩnh ĐT Đức giữa Ballack và Lahm đang diễn ra quyết liệt nhất. Dĩ nhiên, những người thích xét lại nghĩ ngay tới cái bắt tay giữa Lahm và Lell.

Về anh chàng Lell, khác với Wayne Bridge ở Anh (bỏ ngay người mẫu Vanessa Perroncel), Lell vẫn hạnh phúc với Daniela Aumann, cô nàng mà anh đã tố cáo cùng với Ballack... “cắm sừng” vào đầu mình.

Văn Hoè - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X