Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghẹn lòng với kết quả chụp X-quang của Đỗ Hùng Dũng

Thứ Tư 24/03/2021 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả chụp X-quang của Đỗ Hùng Dũng cho thấy rằng anh đã bị gãy cả xương chày và xương mác như lo ngại ban đầu.

Theo thông tin mới nhất về chấn thương của Hùng Dũng thì tiền vệ CLB Hà Nội đã bị gãy 1/3 xương cẳng chân phải sau cú vào bóng thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh. 

Kết quả chụp X-quang đã chỉ ra là cả phần xương chày (xương chính) và xương mác (xương phụ) đều bị gãy bởi tác động của ngoại lực. 

Nghẹn lòng với kết quả chụp X-quang chấn thương của Hùng Dũng hình ảnh
Kết quả chụp X-quang chấn thương của Hùng Dũng. Ảnh: Đặng Phương Nam.

Được biết, ngay trong sáng nay 24/3, Hùng Dũng sẽ lên bàn mổ để xử lý chấn thương kinh hoàng của mình. Bầu Hiển cũng chỉ đạo ban lãnh đạo Hà Nội lựa chọn đội ngũ y khoa tốt nhất tại TP.HCM để phẫu thuật cho anh.

Hiện vẫn chưa thể đánh giá chính xác nhất tác động của chấn thương tới khả năng bình phục và chơi bóng trở lại của tiền vệ Hùng Dũng. Nếu may mắn, Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 có thể phải dưỡng thương ít nhất 6 tháng. Song rất khó để anh trở lại thi đấu trong năm nay. 

Nhiều khả năng Hùng Dũng bỏ lỡ toàn bộ mặt trận quan trọng ở cấp độ CLB, lẫn đội tuyển quốc gia trong năm 2021. Trước mắt, anh sẽ không thể thi đấu cho Hà Nội tại V-League 2021 và cũng sẽ lỡ hẹn với các trận đấu còn lại ở Vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. 

Đây thực sự là một tin buồn với những người yêu bóng đá Việt Nam. Với HLV Park Hang Seo, điều này cũng khiến ông thầy người Hàn Quốc cực kỳ lo lắng bởi tầm ảnh hưởng của Hùng Dũng ở ĐTQG là rất lớn và không có cầu thủ nào đủ sức thay thế.

Văn Quyết cập nhật tình hình mới nhất của Hùng DũngVăn Quyết cập nhật tình hình mới nhất của Hùng Dũng
Thủ quân CLB Hà Nội mới đây đã có những chia sẻ về chấn thương của người đàn em Đỗ Hùng Dũng.
Quế Ngọc Hải và dàn tuyển thủ cầu chúc cho Đỗ Hùng Dũng trên mạng xã hộiQuế Ngọc Hải và dàn tuyển thủ cầu chúc cho Đỗ Hùng Dũng trên mạng xã hội
Đông đảo anh em cầu thủ đã gửi những lời chúc hy vọng Đỗ Hùng Dũng sớm vượt qua kiếp nạn mà mình vừa gặp phải.
VIDEO: Ấm lòng với sự chăm sóc của Văn Quyết cho Đỗ Hùng DũngVIDEO: Ấm lòng với sự chăm sóc của Văn Quyết cho Đỗ Hùng Dũng
Tiền đạo Văn Quyết đã chăm sóc Đỗ Hùng Dũng như một người em trai sau khi tiền vệ này nhập viện vì gãy chân.
HLV Park Hang Seo vội vã vào bệnh viên thăm Đỗ Hùng Dũng trong đêmHLV Park Hang Seo vội vã vào bệnh viên thăm Đỗ Hùng Dũng trong đêm
Chứng kiến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương rất nặng, ông Park đã tới bệnh viện ngay trong đêm để động viên người học trò cưng.
Chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào, cần thời gian bao lâu?Chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào, cần thời gian bao lâu?
Điều mà người hâm mộ đang rất quan tâm lúc này chính là việc chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào sau pha phạm lỗi thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh.
Những pha phạm lỗi kinh hoàng làm chấn động sân cỏ Việt NamNhững pha phạm lỗi kinh hoàng làm chấn động sân cỏ Việt Nam
Làng bóng đá Việt đã ghi nhận rất nhiều vụ phạm lỗi thô bạo trên sân đấu trước vụ của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng. Và dưới đây là một vụ việc điển hình...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X