Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngày nào chẳng vậy

Thứ Năm 22/01/2009 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được giới chuyên môn đánh giá là một trong những nàng Wags xinh đẹp và tài năng nhất xứ sở sương mù, nên việc Cheryl Cole ăn mặc ra sao mỗi khi xuất hiện trước công chúng cũng khiến người ta phải bàn tán.

Hôm qua, bà xã xinh đẹp của chàng hậu vệ Chelsea đã xuất hiện khá ấn tượng tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Brit Awards. Với mái tóc bồng bềnh đặc trưng, chiếc áo thun bó ngang người kết hợp với chiếc váy ngắn cách điệu, Cheryl đã khiến tất cả ống kính phóng viên phải hướng về mình.

Cheryl tại thảm đỏ Brit Awards

Tại Brit Awards, Cheryl cùng nhóm Girls Aloud đã nhận được hai giải thưởng lớn trong năm là “Đĩa đơn được yêu thích nhất” cho album The Promise và “Nhóm nhạc được yêu thích nhất”. Bà xã 26 tuổi của Ashley đã nghẹn ngào khi bước lên bục nhận giải thưởng. Những giọt nước mắt hạnh phúc đã lăn dài trên đôi má của Những cô gái to tiếng. “Thật hạnh phúc và vinh dự khi Girls Aloud nhận được hai giải thưởng. Đó là thành quả ngọt ngào cho những cống hiến của nhóm trong năm vừa qua. Chúng tôi sẽ cố gắng làm việc hơn nữa trong thời gian tới. Hy vọng tất cả mọi người vẫn sẽ ủng hộ chúng tôi”, Cheryl thay mặt nhóm tại Brit Awards.

Đây không phải lần đầu tiên thành viên nhóm Girls Aloud khiến người ta phải chú ý tới sắc đẹp của mình. Còn nhớ cách đây không lâu, Cheryl đứng đầu tạp chí Zoo do người Anh bầu chọn về sắc đẹp. Không những vậy, bà xã tuyển thủ Tam sư cũng vượt qua hàng loạt cái tên sáng giá như Jennifer Aniston (diễn viên), Rihanna (ca sỹ)… trong danh sách những mái tóc phụ nữ ấn tượng nhất Anh quốc.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X