Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngán mắt với áo đấu xấu tệ của Man City mùa giải 2016/17

Thứ Tư 08/06/2016 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mẫu áo đấu màu đen và nâu sẫm lạ hoắc được cho là của Manchester City bị rò rỉ trên mạng cách đây ít ngày đã khiến CĐV của CLB này phản ứng dữ dội.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Ngan mat voi ao dau xau te cua Man City mua giai 201617 hinh anh
 
Nhìn thoáng qua cũng thấy được mẫu áo đấu sân khách trong mùa giải 2016/17 sử dụng gam màu trầm làm chủ đạo. Hai bên tay áo có màu nâu sẫm, còn ở phần giữa áo dùng màu đen đậm. Logo của nhà tài trợ, của hãng thời trang thể thao Nike và cả của CLB đều được in bằng màu vàng để tạo điểm nhấn nổi bật trên nền tông màu trầm.
 
Điều khác biệt hơn cả chính là logo mới của Manchester City, với hình tròn, bên trong có biểu tượng đoàn tàu và hoa hồng đỏ, biểu trưng của vùng Lancashire (nằm trong thành phố Manchester). 
 
Được biết, logo mới này lấy lại nguồn cảm hứng từ mẫu thiết kế được sử dụng trong những năm 60-70 của thế kỷ trước.
 
Ngan mat voi ao dau xau te cua Man City mua giai 201617 hinh anh 2
 
Thay đổi đáng chú ý nhất là việc bỏ đi con đại bàng vàng, biểu tượng cổ xưa của thành phố Manchester. Một số chi tiết khác cũng không còn như 3 ngôi sao trên đầu hay dải băng trắng mang dòng khẩu hiệu tiếng Latin.
 
Một vài nguồn tin cho hay, để NHM sớm làm quen với logo mới, ban lãnh đạo Man Xanh hứa rằng sẽ chi tiền túi để hỗ trợ những fan cuồng nào đã xăm hình CLB cũ lên cơ thể. Căn cứ vào kích cỡ hình xăm, mỗi người sẽ được hỗ trợ ít nhất 50 bảng. 
 
Ngay sau khi trang Footyheadlines xuất hiện hình ảnh được cho là trang phục thi đấu sân khách trong mùa giải 2016/17 của CLB Manchester City, cư dân mạng đã “ném đá” tới tấp với hàng loạt lời chê bai không thương tiếc. Điển hình như:
 
“Màu sắc chiếc áo đấu thật kinh tởm làm sao. Càng nhìn càng thấy hại mắt", tài khoản Twitter có tên @mothball69 bình luận.
 
Nickname @YayaTheTank42 lại cương quyết khẳng định: “Chúng tôi sẽ tẩy chay nếu Man xanh mặc trang phục thi đấu này”.
 
Ngoài ra, một vài tài khoản mạng xã hội khác cũng chê bai mẫu áo đấu này không ngớt: “Chiếc áo này dở tệ. Hãy mang Umbro trở lại”, “Ai đã ký hợp đồng với Nike thế? Thiết kế chẳng ra gì, càng khiến CĐV chán ngán”, “Không còn lời nào để nói, đơn giản vì nó quá xấu xí”…
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X