Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngắm cặp song sinh nhà Federer

Thứ Hai 10/08/2009 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 8/8, fan ngôi sao quần vợt người Thụy Sỹ được chiêm ngưỡng bức ảnh đầu tiên của hai cô bé sinh đôi Myla Rose và Charlene Riva đáng yêu mới được 3 tuần tuổi.

Vợ chồng Federer rạng ngời hạnh phúc bế hai thiên thần nhỏ. Ảnh: Facebook.


Tay vợt 28 tuổi khoe ảnh con gái trên mạng Facebook. Bức ảnh chụp hai vợ chồng, mỗi người bế một bé do chính bố của Federer chụp. "Đây là bức ảnh do bố tôi chụp. Ông nghĩ rằng mình đã trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Thật hài hước! Hai công chúa vừa khóc vừa nấc khi chúng tôi cố gắng chụp một bức ảnh thật đẹp và lịch sự. Thiên thần nhỏ và mẹ hai bé đều tuyệt vời. Cảm ơn tất cả các bạn vì những lời chúc tốt đẹp gửi đến gia đình tôi", Federer viết vài dòng dưới bức ảnh chụp hai con gái.

Theo AP, "Tàu tốc hành" lên chức bố chỉ hai tuần sau khi đánh bại Andy Roddick tại chung kết giải Wimbledon ở Anh đồng thời phá kỷ lục 14 danh hiệu của huyền thoại Pete Sampras.

Sau chín năm yêu đương nồng thắm, Federer mới tổ chức đám cưới vào tháng 4 vừa qua khi bà xã Mirka của anh đang mang bầu tháng thứ sáu. Cho tới tận lúc vợ Federer sinh tại Thụy Sỹ, fan của họ mới biết đó là một cặp song sinh hai bé gái.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X