Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngắm bạn gái đẹp như thiên thần của Bernardo Silva

Thứ Tư 04/11/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ines Tomaz, bạn gái của tiền vệ Bernardo Silva được đánh giá là một trong những nàng Wag đẹp nhất Premier League.

Ines Tomaz đẹp tựa thiên thần


Tiền vệ Bernardo Silva đã chia tay cô bạn gái người mẫu, Alicia Verrando, người Pháp. Cặp đôi đã ở bên nhau kể từ khi Bernardo Silva còn chơi cho CLB Monaco năm 2014, và cùng đến Anh khi cầu thủ này khoác áo Man City từ năm 2017 với giá chuyển nhượng 43 triệu bảng.
 

Ines Tomaz bên cạnh Bernardo Silva


Trong thời gian ở cách ly vì dịch Covid-19 hồi tháng 3, Bernardo Silva đã bất ngờ đăng một số bức ảnh vui vẻ bên cạnh bạn bè, có một người đẹp lạ mặt xuất hiện bên cạnh. Đó là siêu mẫu người Bồ Đào Nha, Ines Tomaz - em gái của siêu mẫu Mariana Tomaz từng đại diện Bồ Đào Nha dự cuộc thi Hoa hậu toàn cầu 2017.

Cầu thủ của Man City sau đó xác nhận hẹn hò với cô nàng 22 tuổi, hồi tháng 5 vừa qua hai người còn đăng ảnh "khóa môi" khiến NHM cảm thấy ghen tỵ. Bạn gái của Silva sở hữu một khuôn mặt xinh xắn đẹp tựa thiên thần, cô cũng sở hữu một thân hình chuẩn không cần chỉnh.

Bạn gái mới của Bernardo Silva thường đăng hình ảnh gợi cảm trong bộ bikini quyến rũ lên Instagram. Những bức ảnh luôn được nhiều người trầm trồ khen ngợi “đẹp hết phần thiên hạ”. 


Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Ines Tomaz

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X