Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mọi thành viên trong nhà đều đã xuất hiện trên cơ thể Neymar

Thứ Tư 17/05/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vốn là tín đồ của nghệ thuật họa bì, mới đây ngôi sao Neymar lại tiếp tục bổ sung vào BST hình xăm trên cơ thể bằng chân dung của người mẹ ruột của mình. Vậy là, tính tới thời điểm hiện tại, toàn bộ thành viên trong gia đình siêu sao người Brazil đã đều có mặt trên cơ thể anh.
 

 
Neymar xam ca gia dinh len co the hinh anh

Neymar xăm cả gia đình lên cơ thể


Còn nhớ trong trận Barcelona vs Las Palmas vừa qua, sau khi lập hat-trick, Neymar đã ăn mừng chiến thắng bằng cách lột áo khoe hình xăm mới ở phần mặt trong bắp tay phải. Không khó để nhận biết, nhân vật chính trong tác phẩm nghệ thuật mới ấy chính là mẹ ruột của ngôi sao 25 tuổi. 
 
Neymar xam ca gia dinh len co the hinh anh
Hình xăm bà Nadine Goncalves, mẹ ruột của Neymar

Bà Nadine Goncalves là mẹ thân sinh ra ngôi sao Neymar. Đã không ít lần, chân sút đang thuộc biên chế Barcelona thể hiện tình yêu thương, sự biết ơn đối với mẹ của mình trên các trang mạng xã hội. Có lẽ như thế chưa đủ, anh đã quyết định xăm khuôn mặt mẹ lên cánh tay. Đây cũng là món quà mà Neymar muốn dành tặng mẹ nhân dịp “Ngày của mẹ” vừa qua.
 
Neymar xam ca gia dinh len co the hinh anh
Đôi mắt của cha đẻ Neymar cũng xuất hiện trên cánh tay phải

Vậy là, ngoài những hình xăm mang thông điệp về cuộc sống, bóng đá, tính tới thời điểm hiện tại, những thành viên trong gia đình, người có quan hệ máu mủ thân thiết cũng đều đã được Neymar xăm lên cơ thể mình. 
 
Neymar xam ca gia dinh len co the hinh anh
Hình ảnh cậu con trai bụ bẫm Davi Lucca

Cụ thể, đôi mắt của cha đẻ Neymar đã hiện lên sống động, đầy thần sắc ở phần khuỷu tay, ngay dưới vị trí xăm khuôn mặt của người mẹ Nadine Goncalves. Ngay phía mặt ngoài bắp tay phải của Neymar là hình ảnh cô em gái nóng bỏng và hết mực thân thiết Raffaela. Cậu con trai Davi Lucca bụ bẫm đáng yêu cũng chiếm một vị trí khá lớn ở trên tay phải của ngôi sao người Brazil. 
 
Neymar xam ca gia dinh len co the hinh anh
Hình xăm cô em gái nóng bỏng Raffaela

Ngoài ra, tiền đạo ngôi sao Barca cũng xăm số La Mã "IV", tượng trưng cho 4 thành viên trong gia đình lên cơ thể.
 
Ngoài những thành viên trong gia đình, cơ thể Neymar còn có vô số hình xăm nhằng nhịt khác. Mỗi hình đều mang một thông điệp, lợi nguyện cầu hay gắn với sự kiện nào đó trong sự nghiệp quần đùi áo số của Neymar.

Hoàng Nam (TVVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X