Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar xăm biểu tượng tôn giáo mới nhất trên cả hai chân

Thứ Ba 18/10/2016 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Là tín đồ của nghệ thuật “họa bì”, ngôi sao Neymar lại mới bổ sung vào BST hình xăm trên cơ thể bằng một biểu tượng tôn giáo.

 
Neymar xam bieu tuong ton giao moi nhat tren ca hai chan hinh anh 2
 
Cách đây không lâu, sau khi giúp ĐTQG Brazil lần đầu tiên giành HCV tại Thế vận hội mùa Hè 2016 được tổ chức tại Rio, ngôi sao Neymar đã xăm lên mình biểu tượng của kỳ Olympic để ghi lại dấu ấn khó quên trong sự nghiệp quần đùi áo số.
 
Vốn là tín đồ của nghệ thuật “họa bì”, trên người ngôi sao đang thuộc biên chế của Barcelona có hàng chục hình xăm lớn nhỏ khác nhau. Nhưng mỗi hình đều có ý nghĩa đặc biệt, gắn liền với yếu tố tôn giáo cũng như những sự kiện đặc biệt trong cuộc đời. 
 
Neymar xam bieu tuong ton giao moi nhat tren ca hai chan hinh anh 2
 
Bên cạnh bóng đá, chân sút 24 tuổi còn rất coi trọng tín ngưỡng tôn giáo. Như bao người sùng đạo khác, Neymar tôn thờ Chúa Jesu ở mọi lúc mọi nơi, thậm chí bất cứ thành công nào của ngôi sao người Brazil cũng có nhắc tới sự che chở, bảo vệ của Chúa.
 
Neymar xam bieu tuong ton giao moi nhat tren ca hai chan hinh anh 2
 
Vì thế, không có gì là lạ khi mới đây trên Instagram đang có 60.7 triệu người theo dõi, Neymar tiếp tục khoe hình xăm mới mang ý nghĩa tôn giáo, kèm theo dòng chia sẻ: “Chúc tuần mới vui vẻ”. Hình xăm này mang nội dung: “Chúa phù hộ cho bạn và bảo vệ tôi”.
 

Hải Khánh


► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và KQBĐ Đức sau các lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X