Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar vượt mặt Ronaldo trở thành "Vua quảng cáo" trong năm 2014

Thứ Tư 07/01/2015 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar đang không chỉ chứng minh giá trị trong sân cỏ mà ở lĩnh vực thời trang, quảng cáo, anh cũng là cái tên cực hot trong năm 2014.

Nhắc đến những cầu thủ hoạt động ở lĩnh vực thời trang, quảng cáo bên ngoài sân cỏ, hầu hết mọi người đều nghĩ đến Cristiano Ronaldo tuy nhiên, theo thống kê mới nhất của tạp chí Forbes thì không phải siêu sao người BĐN mà Neymar mới là cầu thủ nổi tiếng nhất về lĩnh vực này trong năm qua.

Neymar cua Barca thang Ronaldo tro thanh Vua quang cao nam 2014  hinh anh
Neymar xuất hiện với mật độ dày đặc trên các phương tiện truyền thông trong năm 2014.

Neymar của Barca từng tham gia vào series phim truyền hình mang tên "Neymar Jr's Life Outside the Fields" trước World Cup 2014. Kế đến anh lại được mời xuất hiện trong movie ca nhạc Caraca Muleke của nghệ sĩ Thiaguinho. Chưa dừng lại ở đó, chân sút 22 tuổi của Barca tiếp tục đóng cùng giọng ca Claudia Leitte trong video quảng cáo cho thương hiệu nước uống Guarana Antarctica.

Về lĩnh vực thời trang, Neymar cũng từng gây sốt khi sánh vai bên cạnh siêu mẫu Alessandra Ambrosio để quảng cáo cho chiến dịch "Replay" của hãng thời trang Lupo. Anh cũng trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho nhãn kính Police.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh Neymar trong các video quảng cáo của Castrol , Claro, Libon và Nike. Rõ ràng, chân sút người Brazil đúng là một biểu tưởng thể thao toàn cầu của năm 2014. Việc liên tục xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo giúp anh trở thành một ông vua mới của quảng cáo và truyền thông.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X