Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar vừa mới tăng số lượng bộ sưu tập hình xăm trên cơ thể

Thứ Tư 09/03/2016 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tranh thủ về thăm quê nhà Brazil, tiền đạo ngôi sao của Barcelona, Neymar đã không quên ghé thăm nghệ sĩ xăm hình uy tín nhất nước để thực hiện hình xăm mới mang ý nghĩa về sự may mắn.

Nhân thời gian rảnh rỗi, Neymar đã quyết định về thăm quê nhà Brazil. Ngoài việc gặp gỡ và tiệc tùng thâu đêm với bạn bè, ngôi sao trẻ của Barcelona đã không quên thưởng cho mình một hình xăm mới.
Neymar co hinh xam moi khi ve tham que nha hinh anh
Hình xăm mới của Neymar mang ý nghĩa "Cầu Chúa ban phước lành cho con"

Lần này, anh quyết định xăm câu nói cửa miệng của mình: “Que Deus me abencoe” (Có nghĩa là: Cầu Chúa ban phước cho con), trên chân phải, nâng bộ sưu tập hình xăm đồ sộ của mình lên tới con số 35.
Được biết, tác giả của hình xăm này không ai khác chính là Adao Rosa, một trong những thợ xăm có tiếng bậc nhất Brazil, người đã từng xăm cho rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cả ở lĩnh vực thể thao và điện ảnh.
Neymar co hinh xam moi khi ve tham que nha hinh anh 2
Thợ xăm Adao Rosa chụp ảnh lưu niệm cùng Neymar

Ngay sau khi hình xăm mới được hoàn thiện, Adao Rosa đã chụp ảnh và đăng tải lên tài khoản Instagram với dòng chia sẻ: “Tôi rất biết ơn và cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì có cơ hội được xăm cho Neymar thêm một lần nữa”.
Sau chuyến du hí này, Neymar sẽ trở lại luyện tập cùng các đồng đội Barcelona vào thứ Năm để chuẩn bị cho trận đối đầu với CLB Gatafe trong khuôn khổ vòng 18 La Liga.
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X