Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar, Vinicius và Richarlison vướng bê bối nghiêm trọng tại ĐT Brazil

Chủ Nhật 15/10/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ báo chí Brazil tiết lộ ba tiền đạo Neymar, Vinicius và Richarlison đã đưa một người phụ nữ lạ tới khu tập trung của ĐT Brazil sau trận đấu mới đây.

Cầu thủ Brazil tiệc tùng cùng gái lạ sau trận hòa Venezuela 

ĐT Brazil vừa kết thúc trận đấu với Venezuela trên sân nhà với kết quả hòa đầy đáng tiếc. Việc chỉ giành 1 điểm trước đại diện bị đánh giá yếu hơn khiến Brazil bị Argentina vượt mặt ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

CĐV Brazil rõ ràng không hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ. Mọi chuyện càng trở nên nghiêm trọng khi ba tiền đạo của ĐT Brazil vướng bê bối nghiêm trọng sau trận đấu trên.

Cụ thể, nhà báo Brazil Matheus Baldi cho biết bộ ba Neymar, Vinicius và Richarlison đã tổ chức một bữa tiệc ngay sau trận đấu với Venezuela. Theo đó,một người phụ nữ tên Leticia Sogiro được phát hiện có mặt ở nơi hội quân của Selecao để tiệc tùng.

Neymar, Vinicius và Richarlison vướng bê bối nghiêm trọng tại ĐT Brazil 1
Neymar Vinicius và Richarlison vướng phải lùm xùm nghiêm trọng

Leticia Sogiro là một người mẫu nổi tiếng tại Brazil. Chính Leticia đã lên tiếng xác nhận đã góp mặt trong buổi tiệc cùng Vinicius sau trận hòa của ĐT Brazil. Người mẫu này cũng cho biết Neymar là tổ chức bữa tiệc trên.

Trên trang cá nhân, Matheus Baldi tiết lộ một số hình ảnh, thông tin liên quan tới scandal trên. Leticia Sogiro chỉ là một trong ba phụ nữ được cho là xuất hiện tại khách sạn của ĐT Brazil, theo lời mời gọi của Neymar. Một trong ba người phụ nữ này đã phủ nhận mọi chuyện.

Hiện ĐT Brazil cũng đã nắm được thông tin và tiến hành điều tra. Tuy vậy, phía Selecao chưa lên tiếng về scandal trên. Đội bóng của HLV Diniz hiện đã có mặt tại Montevideo để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Uruguay.

Cả Vinicius, Neymar và Richarlison vẫn tham gia tập luyện bình thường cùng đồng đội. Với Neymar, lùm xùm lần này đến chỉ đúng một tuần sau khi tiền đạo này có con với người bạn gái thứ hai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X