Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar và tình cũ sắm vai Người Dơi và Miêu nữ đón Giáng Sinh

Thứ Sáu 23/12/2016 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mừng chiến thắng giòn giã 7-0 của Barca trước đối thủ Hercules, ngôi sao Neymar đưa bạn gái vừa tái hợp không lâu, Bruna Marquezine, đi dự tiệc Giáng Sinh. 
 

 
Neymar va Bruna Marquezine du tiec Giang Sinh hinh anh 2
Neymar và Bruna trong vai Người Dơi và Miêu nữ 

Neymar cùng với Lionel Messi, Luis Suarez đều vắng mặt trong trận đấu lượt về vòng 1/16 cúp Nhà vua TBN vừa rồi. Dù vắng tam tấu MSN nhưng Barcelona vẫn giành chiến thắng 7-0. Để mừng chiến thắng này, Neymar đã đưa bạn gái vừa tái hợp cách đây không lâu đi dự tiệc Giáng Sinh.
 
Chủ đề tiệc tùng lần này của cặp đôi Neymar và Bruna Marquezine chính là siêu anh hùng. Trong khi tiền đạo sinh năm 1992 đóng vai Batman thì cô bạn gái xinh đẹp Bruna lại khoác lên mình bộ cánh của Miêu nữ - nhân vật đóng vai trò vừa là người tình vừa là đối thủ của Người Dơi.
 
Neymar va Bruna Marquezine du tiec Giang Sinh hinh anh 2
Nét quyến rũ của tình cũ vừa tái hợp Neymar  

Neymar và Bruna chính thức hẹn hò từ năm 2013, nhưng bất ngờ tuyên bố chia tay vào tháng 2/2014, với lý do là tại thời điểm đó Neymar không đả động tới chuyện kết hôn. Trong khi Bruna lại cho biết: “Lấy chồng, sinh con là ước mơ lớn nhất trong cuộc đời tôi”.
 
Dù vậy trong khoảng 2 năm chia tay, cặp đôi này vẫn nhắn tin qua lại, thậm chí gặp gỡ chuyện trò như những người bạn. Bản thân Neymar cũng có lần tiết lộ với báo giới rằng anh vẫn còn vương vấn tình cũ, mong muốn tái hợp.
 
Neymar va Bruna Marquezine du tiec Giang Sinh hinh anh 2
Neymar tại bữa tiệc Giáng Sinh 

Nhưng cũng theo một số nguồn tin, tái hợp không lâu, Bruna Marquezine bị lộ ảnh nóng trên mạng xã hội, khiến mối quan hệ của cặp đôi này gặp trục trặc, có tin đồn chia tay. Sự xuất hiện của họ lần này đã bác bỏ những tin đồn ấy. 
 
Có vẻ như sắm vai Người Dơi và Miêu nữ đều là dụng ý của cặp trai tài gái sắc này. Ý chỉ cuộc tình cứ tan rồi lại hợp, y như cuộc chiến yêu đương giữa cặp đôi siêu hùng, giữa thế lực anh hùng và phản anh hùng.

Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X