Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar và tình cũ Bruna Marquezine tái hợp?

Thứ Ba 23/08/2016 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau hơn 2 năm đường ai nấy đi, ngôi sao Brazil, Neymar lại quyết định hàn gắn vết thương lòng với tình cũ xinh đẹp Bruna Marquezine.

 
Neymar va tinh cu Bruna Marquezine tai hop hinh anh
Neymar và tình cũ Bruna xuất hiện ở trung tâm thương mại Rio sau khi đã cùng nhau ăn tối

Ngay sau khi giúp Brazil lần đầu tiên giành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa Hè, người hùng Neymar đã hẹn hò với “tình xưa nghĩa cũ” Bruna Marquezine đi thưởng thức bữa ăn tối với bít tết và cùng nhau đi mua sắm ở trung tâm thương mại Rio (Brazil).
 
Có vẻ như, ngôi sao đang thuộc biên chế của CLB Barcelona nóng lòng muốn nối lại tình cảm với cô bạn gái xinh đẹp. Không khó để nhận ra điều này, khi mà ngay khi sút penalty thành công, mang lại HCV Olympic cho Brazil, Neymar chạy lên khán đài để chia vui với Bruna. Sau trận đấu này, anh chia sẻ với tờ Globol rằng: “Tôi đã chia sẻ chiến thắng với một người đặc biệt”. 
 
Neymar va tinh cu Bruna Marquezine tai hop hinh anh
Neymar chia sẻ niềm vui chiến thắng với tình cũ Bruna sau khi giúp Brazil giành HCV Olympic Rio 2016

Sự có mặt của cô nàng diễn viên xinh đẹp 21 tuổi trên sân lúc bấy giờ khiến nhiều người bất ngờ. Bởi Bruna và Neymar đã tuyên bố chia tay cách đây hơn 2 năm. Lý do khiến cuộc tình tan vỡ lại ở thời điểm đó Neymar không đả động tới chuyện kết hôn. Trong khi Bruna lại cho biết: “Lấy chồng, sinh con là ước mơ lớn nhất trong cuộc đời tôi”.
 
Neymar va tinh cu Bruna Marquezine tai hop hinh anh
Neymar và Bruna thuở mặn nồng

Còn nhớ hồi giữa tháng 4 vừa qua, chân sút 24 tuổi cũng từng thừa nhận với tờ tạp chí Playboy rằng, bản thân anh vẫn nhớ Bruna, thỉnh thoảng cặp đôi này vẫn trò chuyện với nhau. 
 
Neymar va tinh cu Bruna Marquezine tai hop hinh anh
Bruna Marquezine là diễn viên tài năng kiêm người mẫu đại diện thương hiệu

Bruna Marquezine sở hữu khuôn mặt xinh như hoa, hình thể nóng bỏng và gợi cảm nên đã sớm thành danh trong làng giải trí Brazil từ năm 18 tuổi. Ngoài là diễn viên, cô gái 21 tuổi còn kiêm luôn vai trò người mẫu đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. 
 
Neymar va tinh cu Bruna Marquezine tai hop hinh anh
Lý do cuộc tình tan vỡ là vì Neymar không đả động tới chuyện kết hôn

Neymar và Bruna chính thức hẹn hò từ năm 2013, nhưng bất ngờ chia tay vào tháng 2/2014. Tuy nhiên, từ đó tới nay, cặp đôi này vẫn qua lại và dành sự tôn trọng cho nhau. Sau hơn 2 năm đường ai nấy đi, dù Neymar có qua lại với nhiều chân dài nóng bỏng, nhưng mọi chuyện không đi tới đâu.
 
Có lẽ, trải qua những cuộc tình chóng vánh, vô bổ, chân sút sinh năm 1992 mới nhận ra điều quan trọng đã mất đi trong cuộc đời mình. Nếu Neymar và Bura tái hợp, xứ sở Samba lại có một cặp trai tài gái sắc đình đám. 

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X