Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar và "truyền nhân" khoe hình xăm đôi trước thềm Olympic Rio 2016

Thứ Tư 03/08/2016 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thể hiện sự đoàn kết và lòng quyết tâm cao độ để mang về huy chương vàng đầu tiên cho Brazil ở Thế vận hội mùa Hè 2016, Neymar và Gabriel Jesus đã cùng nhau xăm hình đôi.

 
Neymar va truyen nhan khoe hinh xam doi truoc them Olympic Rio 2016 hinh anh 2
Thế là Neymar và Gabriel đã có hình xăm đôi đầu tiên

Nói đúng hơn, tiền đạo trẻ măng Gabriel Jesus đã “ăn theo” hình xăm của đàn anh Neymar. Đó là hình ảnh về một cậu bé ôm quả bóng đứng trên đường phố ở thị trấn Mogi das Cures (thuộc bang Sao Paulo, Brazil), nơi Neymar đã chào đời. Cậu bé này ước mơ được chơi bóng, có một ngôi nhà mới, trở thành cầu thủ bóng đá nổi danh và sau này có thể giành được các danh hiệu vô địch to lớn.
 
Trong khi ngôi sao số 1 xứ sở samba hiện nay xăm hình ảnh này ở trên bắp chân trái thì “Neymar đệ nhị” lại xăm ở bắp tay trái.
 
Neymar va truyen nhan khoe hinh xam doi truoc them Olympic Rio 2016 hinh anh 2
Tình bạn giữa Neymar và "Neymar mới" gắn bó keo sơn

Bộ đôi tài năng này chủ đích khoe hình xăm đôi ngay trước thềm Olympic Rio ý muốn nói rằng: “Chúng tôi như chân với tay, anh em trong một nhà, cùng đoàn kết, phấn đấu vì màu cờ sắc áo, mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho nước nhà”.
 
Trước đó, Neymar từng nhiều lần mời mọc "đàn em" về đầu quân cho Barcelona, để cả hai luôn được sát cánh cùng nhau. 
 
“Tôi đã nói chuyện khá nhiều với Gabriel về cảm nhận về cuộc sống, sự vui chơi của tôi ở Barcelona. Gabriel là cầu thủ tuyệt vời. Barca biết có khá nhiều CLB muốn có cậu ấy. Cậu ấy nên đưa ra quyết định đúng đắn và đừng quên chúng tôi đều muốn chơi cùng với những cầu thủ giỏi. Đến với Barca, cậu ấy sẽ thực sự hạnh phúc. Vì đó không chỉ là CLB giỏi nhất thế giới mà cuộc sống mỗi ngày ở xứ Catalan đều vô cùng tuyệt vời”, ngôi sao 24 tuổi chia sẻ.
 
Neymar va truyen nhan khoe hinh xam doi truoc them Olympic Rio 2016 hinh anh 2
Bộ đôi tài năng đang luyện tập chăm chỉ để chuẩn bị sẵn sàng cho Olympic Rio

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Gabriel Jesus là một trong những tài năng trẻ bậc nhất của bóng đá Brazil vào thời điểm này. Sở hữu lối chơi tốc độ và kỹ thuật cá nhân điêu luyện, chân sút trẻ được ví như truyền nhân của đàn anh Neymar, được giới truyền thông ca tụng bằng những cái tên như “Neymar đệ nhị”, “Neymar mới” hay “Neymar 2.0”…
 
Hiện “đôi bạn cùng tiến” đang chăm chỉ luyện tập, chuẩn bị sẵn sàng cả về thể lực và tinh thần trước khi chính thức bước vào chặng đua đầy cam go, khốc liệt tại Olympic Rio. Theo lịch thi đấu, Brazil sẽ có trận đầu tiên ở bảng A gặp đối thủ Nam Phi vào ngày thứ Năm tới.

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X