Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar và Cavani như Mặt Trăng với Mặt Trời

Thứ Tư 27/09/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi Neymar hào hứng tới dự tiệc sinh nhật chân sút Thiago Silva của PSG thì Edinson Cavani lại vắng mặt, cứ hệt như Mặt Trăng với Mặt Trời, chỉ có thể xuất hiện một trong 2 thứ chứ không bao giờ có mặt cạnh nhau.

 

Neymar va Cavani nhu Mat Trang voi Mat Troi hinh anh
 

Mới đây trên tài khoản Twitter cá nhân của tân binh Kylian Mbappe có đăng ảnh cả đội PSG tới dự bữa tiệc sinh nhật của trung vệ Thiago Silva. Tham dự bữa tiệc này có rất nhiều ngôi sao của “Gã trọc phú nước Pháp” như Angel Di Maria, Marco Verratti, Kylian Mbappe, Lucas Moura, Marquinhos, Dani Alves, Neymar…, họ tề tựu đầy đủ để chung vui với Thiago.

Đáng chú ý là tiền đạo Edinson Cavani lại vắng mặt tại bữa tiệc này. Chưa rõ là chủ nhân bữa tiệc không mời Cavani hay là chân sút sinh năm 1987 này cố ý không đến vì ngại chạm mặt tân binh trị giá 222 triệu euro của PSG. Theo báo giới đưa tin, cùng thời điểm diễn ra tiệc sinh nhật Silva thì Cavani đang ở một nông trang nào đó để thư giãn.

Neymar va Cavani nhu Mat Trang voi Mat Troi hinh anh
 

Có lẽ căng thẳng giữa bộ đôi Neymar và Cavani nói riêng và hiềm khích giữa “sát thủ” người Uruguay với “băng đảng” Brazil nói chung vẫn không hề thuyên giảm, thậm chí ngày càng trở nên gay gắt hơn, mặc dù cách đây ít lâu Neymar đã ngỏ lời xin lỗi Cavani vì sự cố tranh phạt đền ở trận PSG gặp Lyon vừa qua.

Ban lãnh đạo cũng như ban huấn luyện của PSG đã cố gắng dàn xếp vụ việc này, tuy nhiên mối quan hệ giữa Neymar và Cavani vẫn chưa được cải thiện là bao. Căng thẳng giữa 2 tiền đạo Nam Mỹ dâng cao với động thái bỏ theo dõi Cavani trên mạng xã hội của Neymar, cũng như việc hai chân sút này suýt đánh nhau trong phòng thay đồ ngay sau trận thắng Lyon. 

Theo nguồn tin thân tín, chủ tịch PSG là Nasser Al-Khelaifi đã gặp riêng 2 cầu thủ này để dàn hoà, tránh tạo ra bầu không khí căng thẳng khi cả 2 xuất hiện cùng nhau, không còn tình trạng đối lập như Mặt Trăng với Mặt Trời nữa. Hiện tại PSG cần cả Neymar và Cavani cho mục tiêu chinh phục Champions League chứ không thể hy sinh bất cứ ai trong hai người này.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X