Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar trở lại Barcelona dự sinh nhật con trai Messi

Thứ Sáu 25/08/2017 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Neymar bay từ Pháp về Barcelona để dự sinh nhật con trai Messi đã chứng tỏ rằng, không hề có sự rạn nứt tình cảm giữa bộ ba MSN như báo giới đồn thổi.

 

Neymar tro lai Barcelona du sinh nhat con trai Messi hinh anh
 

Giữa tâm bão kiện tụng, Neymar vẫn sắp xếp thời gian về Barcelona để gặp gia đình 2 bạn thân thiết là Lionel Messi và Luis Suarez. Tam tấu MSN lại được dịp tái hợp khi cùng nhau tham dự sinh nhật của con trai ngôi sao người Argentina sau những lời đồn thổi không hay từ báo giới.

Neymar vốn chỉ có xích mích với ban lãnh đạo Barcelona, chứ mối quan hệ giữa anh và những người anh em một thời sát cánh vẫn vô cùng tốt đẹp. Bằng chứng là bom tấn trị giá 198 triệu bảng của PSG đã liên tục bay về Barcelona để gặp gỡ bạn bè.

Mới đây, ngôi sao người Brazil tranh thủ thời gian rảnh về dự sinh nhật con trai Messi. Người ta bắt gặp một Neymar vui tươi, niềm nở tại sân bay, chứ không phải lạnh lùng hay chảnh choẹ xa cách. 

Neymar tro lai Barcelona du sinh nhat con trai Messi hinh anh
 

Tới dự tiệc nhà Messi, tất nhiên không thể thiếu cậu bạn thân thiết Luis Suarez. “Răng thỏ” và vợ Sofia Balbi cùng nắm tay nhau vui vẻ trên đường tới địa điểm tụ tập do Messi chỉ định sẵn.

Neymar tro lai Barcelona du sinh nhat con trai Messi hinh anh
 

Trước đó không lâu, Neymar cũng bay về Barcelona để gặp các đồng đội cũ. Lúc đó, trên Instagram cá nhân, Messi đăng ảnh gợi nhớ tam tấu MSN từng một thời nổi đình nổi đám, kèm dòng chia sẻ: “Cậu ấy trở về này, Gerard Pique”, để nhắc Pique bằng đúng câu mà chân sút này đã dùng vào hồi cuối tháng 7, thời điểm mà tin đồn Neymar chuyển sang PSG lên cao. 

Neymar tro lai Barcelona du sinh nhat con trai Messi hinh anh
 

Ở một diễn biến khác, theo báo chí đưa tin, Barcelona đang khởi kiện Neymar, yêu cầu chân sút sinh năm 1992 hoàn trả 7,8 triệu bảng tiền phí bảo hiểm khi đôi bên ký kết hợp đồng mới hồi năm ngoái. Được biết, đây là khoản phí nhằm đảm bảo chân sút người Brazil không được phép đơn phương chấm dứt hợp đồng cho tới ngày 30/6/2021. Tuy nhiên, điều khoản này đã bị phá vỡ khi Neymar dùng 198 triệu bảng để tự giải phóng hợp đồng hồi đầu tháng 8.

Thêm nữa, Barcelona cũng đòi thêm 10% chi phí bổ sung do Neymar chậm thanh toán khoản phí trên so với thời gian quy định.

Hải Khánh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X