Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: “Tình cũ không rủ cũng đến”

Thứ Ba 27/09/2016 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không còn nghi ngờ gì nữa bởi đã có quá nhiều bằng chứng cho thấy ngôi sao Barcelona, Neymar đã tái hợp tình cũ Bruna Marquezine sau hơn 2 năm chia cách.

 
Neymar va Bruna Marquezine tai hop hinh anh
Neymar bị bắt gặp ăn trưa cùng tình cũ Bruna

Đúng là “tình cũ không rủ cũng đến”, mới đây cặp đôi Neymar và Bruna Marquezine lại tiếp tục hẹn hò đi ăn trưa với nhau ở trung tâm Barcelona. Hơn thế, để buổi gặp gỡ này mang không khí gia đình ấm cúng, siêu sao người Brazil còn dẫn cả cô em gái thân thiết Rafaella đi cùng.
 
Đây không phải là lần đầu tiên Neymar bị bắt gặp hẹn hò “tình xưa nghĩa cũ”. Ngay sau khi giúp Brazil lần đầu tiên giành huy chương vàng Thế vận hội mùa Hè 2016, người hùng trẻ tuổi đã mời Bruna Marquezine đi ăn tối và mua sắm tại trung tâm thương mại Rio (Brazil).
 
Neymar va Bruna Marquezine tai hop hinh anh
Cô em gái thân thiết Rafaella cũng đi ăn trưa cùng Neymar và tình cũ

Trước đó, Bruna Marquezine đã tới sân Maracana để cổ vũ Neymar ở trận tranh HCV Olympic Rio. Sau khi đại thắng, tiền đạo đội trưởng của Brazil đã chạy tới ôm chầm lấy Marquezine để chia sẻ niềm vui.
 
Neymar và Bruna Marquezine bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 và chia tay vào tháng 2/2014. Tuy vậy, họ vẫn qua lại và dành sự tôn trọng nhau. Trong thời gian 2 năm qua, dù Neymar cặp kè với hàng tá chân dài nóng bỏng, nhưng đều không đi tới đâu vì chân sút này không xác nhận bất cứ mối quan hệ nào trong số đó. 
 
Neymar va Bruna Marquezine tai hop hinh anh
Nhiều khả năng Neymar sẽ tái hợp tình cũ

Hơn thế, lý do mà cặp đôi này chia tay không phải sự xuất hiện của người thứ ba. Nó đơn giản chỉ vì cô nàng diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp muốn kết hôn để ổn định cuộc sống, trong khi đó Neymar lại chưa hề nghĩ tới. Tuy nhiên, ở độ tuổi chín chắn hơn, rất có thể Neymar đã thay đổi suy nghĩ, biết đâu cả hai sẽ sớm có một tổ ấm nho nhỏ cho họ.
 
Nếu cuộc tái hợp này trở thành hiện thực, xứ sở Samba lại có một cặp trai tài gái sắc đình đám, sánh ngang với cặp Beck-Vic huyền thoại.
 
Hải Khánh

► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH TBN mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X