Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar thử sức trên sàn catwalk cùng đồng đội Dani Alves

Thứ Hai 02/10/2017 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tham gia tuần lễ thời trang ở Paris, Neymar và đồng đội Dani Alves đã có những trải nghiệm thú vị cùng với các nhà thiết kế nổi tiếng và cả sàn catwalk.

 

Neymar thu suc tren san catwalk cung dong doi Alves hinh anh 2
 

Ngay sau chiến thắng 3-0 trước Bayern Munich ở Champions League, tân binh trị giá 220 triệu euro của PSG đã tự thưởng cho mình bằng cách tham gia tuần lễ thời trang ở Paris để gặp gỡ giao lưu cùng người nổi tiếng.

Neymar thu suc tren san catwalk cung dong doi Alves hinh anh 2
 

Tại đây, Neymar và đồng đội Dani Alves được các nhà thiết kế thời trang và cả dàn siêu mẫu nồng nhiệt tiếp đón. Nhà thiết kế danh tiếng Olivier Rousteing cảm thấy vinh dự khi chụp ảnh cùng Neymar và Alves trong show diễn thời trang của mình.

Neymar thu suc tren san catwalk cung dong doi Alves hinh anh 3
 

Neymar nổi tiếng với lối sống phóng khoáng và rất thích tiệc tùng cũng như tham dự các sự kiện ồn ào của thời trang. Có lẽ lần này đặc biệt hơn so với những lần trước, cựu danh thủ Barcelona không chỉ đến để xem trình diễn thời trang mà anh còn trực tiếp tham gia. 

Neymar thu suc tren san catwalk cung dong doi Alves hinh anh 2
 

Trên sàn catwalk chuyên nghiệp, Neymar và Alves đã cùng thi thố tài năng đi catwalk. Chỉ xét riêng về độ “ngầu”, rõ ràng bộ đôi PSG không hề thua kém bất cứ siêu mẫu nào, từ trang phục sành điệu tới dáng đi đầy vẻ tự tin. 

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X