Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar gây sốc với bụng toàn mỡ

Thứ Ba 03/08/2021 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar gây sốc khi để lộ cơ thể tăng cân không kiểm soát khi trong kì nghỉ hè sau khi cùng ĐT Brazil thi đấu tại Copa America 2021.

Neymar tăng cân không kiểm soát

Neymar đang tận hưởng kì nghỉ hè ở Ibiza (Tây Ban Nha) cùng những người bạn thân. Diện mạo mới nhất của chân sút người Brazil khiến không ít người phải sốc.

Cụ thể, anh có dấu hiệu tăng cân không kiểm soát. Tiền đạo sinh năm 1992 không còn giữ được vóc dáng thon gọn mà trở nên phát tướng với chiếc bụng toàn mỡ.

Là một cầu thủ có lối chơi thiên về khéo léo và tốc độ, chắc chắn việc tăng cân sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến Neymar trong giai đoạn khởi đầu mùa giải 2021/22 cùng PSG. Nếu không muốn sa sút phong độ không phanh, Neymar cần tuân thủ một chế độ tập luyện nghiêm ngặt mới mong lấy lại được vóc dáng vốn có.

Neymar
Neymar gây sốc với vóc dáng của mình trong kì nghỉ hè.

Việc những ngôi sao bóng đá tăng cân trong kì nghỉ hè là điều không hiếm gặp. Song, việc Neymar tăng cân không kiểm soát và trở nên phát tướng chỉ trong một thời gian ngắn khiến anh hứng chịu không ít chỉ trích.

Lý do bởi từ trước tới nay, Neymar vẫn được biết tới với lối sống buông thả, thiếu kỷ luật. Không ít lần anh bị bắt gặp đang thác loạn thâu đêm trong các vũ trường bất chấp việc mùa giải đang diễn ra đầy căng thẳng.

Thậm chí, chân sút sinh năm 1992 cách đây chưa lâu từng lên tiếng tuyên bố không bao giờ từ bỏ chất kích thích bởi nó giúp anh giải tỏa áp lực và thăng hoa hơn.

Ligue 1 2021/22 sẽ trở lại vào cuối tuần này. Trước đó, Neymar không ra sân trong trận Siêu Cúp Pháp vừa qua. Và PSG đã để thua Lille 0-1.

Neymar chấm dứt kiện tụng với BarcaNeymar chấm dứt kiện tụng với Barca
Sau 4 năm từ ngày ra đi, rốt cuộc tiền đạo Neymar và CLB Barcelona cũng giải quyết xong rắc rối về ‘lòng trung thành’.
Mbappe tức điên người vì bị PSG chơi xấuMbappe tức điên người vì bị PSG chơi xấu
Trong bối cảnh không chấp nhận gia hạn hợp đồng với PSG, Kylian Mbappe lại bất ngờ thực hiện cuộc phỏng vấn với Neymar về ước mơ vô địch Champions League cùng...
Huy chương vàng bóng đá Olympic: Messi 1, Neymar 1, Ronaldo 0Huy chương vàng bóng đá Olympic: Messi 1, Neymar 1, Ronaldo 0
Trong lịch sử các kỳ Olympic được tổ chức, Messi và Neymar đều từng có vinh dự cùng các đội bóng của mình bước lên bục cao nhất ở lễ trao huy chương.
Neymar trình làng kiểu tóc dị hợm khác ngườiNeymar trình làng kiểu tóc dị hợm khác người
Ít ngày sau thất bại trước Argentina tại Chung kết Copa America 2021, Neymar gây sốc khi trình làng mái tóc với phong cách bạch tuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X