Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nối lại tình xưa với bồ cũ Bruna Biancardi

Thứ Bảy 15/10/2022 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar và người đẹp Bruna Biancardi đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải bức ảnh chụp cùng nhau tại Paris.

Neymar tái hợp bồ cũ

Theo đó, tiền đạo của PSG đã khoe ảnh chụp cùng người mẫu Bruna Biancardi trên trang cá nhân cùng dòng nội dung: "Quay lại! Tình yêu vô điều kiện".

Trước đó vào tháng 8, đích thân Bruna đã lên tiếng xác nhận chia tay Neymar. "Kể từ khi mọi người hỏi và đồn đoán quá nhiều, tôi muốn làm rõ rằng mình đang độc thân, không yêu ai cả. Không có ai trong chúng tôi ngoại tình, vì thế vui lòng đừng đề cập tên tôi. Xin cảm ơn", Bruna Biancardi chia sẻ trên mạng xã hội.

"Đừng tin bất kỳ những gì người ta nói thời gian qua. Tôi vẫn dành rất nhiều tình cảm dành cho Neymar và cả gia đình của anh ấy nữa", cô nàng 28 tuổi khẳng định.

Neymar

Neymar tái hợp bạn gái cũ Biancardi

Được biết lý do Biancardi chủ động chia tay Neymar vì lịch trình và cuộc sống riêng của cả hai khác biệt. Nữ người mẫu mệt mỏi khi phải thường xuyên bay xa để thăm người yêu.

Đến thời điểm hiện tại, cô đã quyết định trở lại Paris làm việc đồng thời cũng nối lại tình xưa với ngôi sao của PSG. Người đẹp xứ samba sẵn sàng cho mối quan hệ lâu dài với Neymar.

Neymar và Biancardi được cho là hẹn hò với nhau từ năm ngoái. Cô thường xuyên có mặt ở Paris (Pháp) để bên cạnh Neymar. Biancardi là người đẹp hiếm hoi được Neymar công khai mối quan hệ trên truyền thông và mạng xã hội. Tiền đạo người Brazil cũng thường đưa Biancardi về ra mắt gia đình anh ở quê nhà.

Kể từ đầu mùa giải năm nay, Neymar đang có phong độ cao và nhận được sự tín nhiệm từ HLV trưởng Christophe Galtier. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X