Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar phản ứng siêu tinh tế sau cáo buộc mở tiệc linh đình

Thứ Ba 05/01/2021 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar được cho là mở tiệc linh đình đón năm mới ở Brazil bất chấp đại dịch Covid-19, ngôi sao của PSG cũng đã có những động thái đáp trả.

Neymar đăng ảnh đón giao thừa ở nhà


Neymar hiện đang ở Brazil dưỡng thương. Mới đây, theo thông tin được nhà báo Ancelmo Gois của tờ O Globo tiết lộ, Neymar đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng ở thành phố Mangaratiba, Brazil. Đại tiệc của Neymar kéo dài 5 ngày và mời hơn 500 khách để đón năm mới 2021.

Neymar phủ nhận việc mở tiệc đón năm mới


Thông tin này sau khi được đăng tải khiến nhiều người bất ngờ, bởi Brazil đang là điểm nóng của đại dịch Covid-19. Mỗi ngày vẫn có thêm hàng nghìn ca nhiễm mới ở quốc gia Nam Mỹ này. Trên mạng xã hội tiền đạo của PSG phải hứng chịu khá nhiều sự chỉ trích.

Trước những tin đồn liên quan đến việc mở tiệc linh đình, siêu sao Neymar đăng ảnh bữa tiệc hôm giao thừa tại nhà bên người thân và tuân thủ các quy định phòng dịch.

Trên Instagram, Neymar đăng ảnh cùng con trai đang được xét nghiệm Covid-19. Sau đó, cựu sao Barca đăng tải thêm hình ảnh bên bàn tiệc được bố trí chỗ ngồi tuân thủ giãn cách xã hội bằng ghế trống. Ngôi sao của PSG viết: "Trang trí đẹp tuyệt cho bữa tối nhỏ đơn giản tại nhà cùng giãn cách xã hội".

Neymar chỉ viết ngắn gọn nhưng đây là hành động đáp trả đanh thép cho những cáo buộc liên quan đến việc cầu thủ sinh năm 1992 mở tiệc bất chấp dịch bệnh.

Neymar hiện đã có thầy mới ở PSG. Theo đó đội bóng nước Pháp đã quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel và bổ nhiệm Mauricio Pochettino.
Barca đón tin cực vui về mặt lực lượng
Barca nhận tin vui khi tiền đạo Ansu Fati đã trở lại tập luyện, ngôi sao sinh năm 2002 được kỳ vọng sẽ trở lại ở đại chiến PSG.
‘HLV quốc dân’ Pochettino tiết lộ kế hoạch tại PSG
Sau khi chính thức đảm nhiệm cương vị thuyền trưởng PSG, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ về kế hoạch của mình.
Trợ lý cũ kể nội tình khiến Tuchel bị PSG sa thải
Cựu trợ lý tại Paris Saint-Germain, Zsolt Low ngạc nhiên khi HLV Thomas Tuchel bị đại gia nước Pháp sa thải khi đã làm việc hết mình.
Thiago Silva lên tiếng vụ PSG sa thải HLV Thomas Tuchel
PSG bất ngờ sa thải HLV Thomas Tuchel dù thành tích của đội bóng nước Pháp không quá tệ ở mùa giải năm nay, trung vệ Thiago Silva đã lên tiếng sau khi ông thầy...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X