Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar phấn khích chụp ảnh tự sướng với “Kẻ hủy diệt”

Chủ Nhật 25/09/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Được siêu sao điện ảnh Hollywood, Arnold Schwarzenegger ghé thăm, Neymar không bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh tự sướng với người hùng “Kẻ hủy diệt”.

 
Neymar phan khich chup anh tu suong voi Ke huy diet hinh anh 2
 
Arnold Schwarzenegger, tài tử Hollywood lừng danh gắn liền với loạt phim bom tấn từng khiến các phòng vé náo loạn "The Terminator" (Kẻ hủy diệt), vừa mới có chuyến viếng thăm Barcelona. Mục đích của chuyến viếng thăm này là tham dự Arnold Classic Europe, sự kiện về môn thể hình được đặt theo tên của ngôi sao 69 tuổi.
 
Không bỏ lỡ dịp hội ngộ hiếm có này, Neymar đã tìm cách gặp cựu Thống đốc bang California. 
 
Neymar phan khich chup anh tu suong voi Ke huy diet hinh anh 2
 
Chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh “tự sướng” cùng “Kẻ hủy diệt”, Neymar viết: “Cuộc hội ngộ bất ngờ và vô cùng vinh dự. Cảm giác phấn khích vẫn còn nguyên khi gặp được ngôi sao điện ảnh kiêm một chính trị gia tài ba. Rất vui khi được gặp @schwarzenegger”.
 
Về phía tài tử điện ảnh Arnold Schwarzenegger, ông cảm thấy rất vui khi được tiếp xúc với đội bóng của những danh hiệu vô địch và cả ngôi sao Neymar. Chia sẻ trên Instagram của mình, người hùng cơ bắp viết: “Điều tuyệt vời trước khi khởi động @arnoldsports châu Âu khi gặp gỡ một nhà vô địch thực sự, @neymarjr. Các bạn thật tuyệt”.
 
Neymar phan khich chup anh tu suong voi Ke huy diet hinh anh 2
 
Tại buổi tập của Barcelona, cựu Thống đốc bang California cũng giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng Sergio Busquets, Javier Mascherano, Denis Suarez và Paco Alcacer…
 
Cách đây không lâu, Neymar cũng có được một vai diễn trong siêu phẩm điện ảnh “xXx” cùng với tài tử Vin Diesel. 
 
Trong một diễn biến khác, Neymar lại tiếp tục vướng phải những rắc rối liên quan đến vụ trốn thuế trong thương vụ chuyển nhượng từ Santos đến Barcelona cách đây 3 năm. Tưởng chừng như Neymar và CLB chủ quản Barca thở phào nhẹ nhõm khi chấp nhận nộp phạt 5,5 triệu euro cho những vi phạm trong thương vụ này. Nhưng quỹ đầu tư Brazil DIS vẫn nộp đơn kháng cáo và đã được tòa án chấp thuận. Điều này đồng nghĩa với việc, Neymar và cha đẻ của anh sẽ phải ra hầu tòa thêm một lần nữa.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X