Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar ngày càng hốt bạc

Thứ Năm 19/07/2012 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Brazil, Neymar (Santos) tiếp tục khiến nhiều người phải ngả mũ kính phục bởi tài hốt bạc.

Mà cụ thể, Neymar vừa kiếm được bộn bạc qua hợp đồng béo bở với hãng truyền thông Insane Media. Sau một thời gian chuẩn bị, Insane Media đã tung ra thị trường trò chơi trên điện thoại di động có tên gọi “Neymar Game”. Đây là trò chơi khá thú vị dựa trên các động tác mô phỏng khi Neymar thi đấu.

neymar
 

“Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ động tác xử lý của anh ấy mỗi khi thi đấu”, Jose Ricardo Mannis, giám đốc marketing của Insane Media phát biểu, “Chính vì thế trò chơi Neymar Game sẽ đem lại cảm giác sống động”. Cùng với đó, theo Mannis, số tiền mà khách hàng phải bỏ ra để tải về trò chơi “Neymar Game”chỉ vào khoảng 0,75 euro.

Theo tính toán, với mức phí khá mềm như trên, lượng khách hàng tìm đến với trò chơi kể trên sẽ ngày càng tăng lên. Đi kèm theo đó, khoản tiền mà tuyển thủ Brazil nhận được từ đối tác Insane Media hứa hẹn sẽ rất hậu hĩnh.

Có thể nói, tiền đạo khoác áo Santos đáng nhận được sự nể phục bởi tài kiếm tiền siêu việt trong thời gian qua. Thực tế, Insane Media chỉ là một trong những đối tác mà Neymar từng bắt tay làm ăn. Còn trước đó, tuyển thủ Brazil đã ký hợp đồng béo bở với một số tập đoàn khổng lồ khác như Nike, Red Bull, Panasonic, Tenys Foot Baruel, AmBev hay Lupo…

Ngay mới đây, hãng Unilever đã rục rịch ký tiếp hợp đồng tài trợ mới với Neymar. Nếu hoàn tất, cây săn bàn của Santos sẽ nhận khoảng 5 triệu USD/năm. Một điều nữa cũng cần nhắc đến là nếu gộp tất cả mọi nguồn thu nhập lại (tiền quảng cáo, tiền lương, thưởng, tiền tài trợ…), tính ra Neymar bỏ túi không dưới 3 triệu USD/tháng. Một con số quả thực rất đáng mơ ước với không ít cầu thủ trong làng bóng đá thế giới.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X