Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar “nẫng tay trên” bóng hồng bốc lửa của Ronaldo

Thứ Tư 03/02/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bức ảnh chụp chung với con cưng thế hệ mới của hãng nội y Victoria’s Secret mà Neymar đăng tải trên trang Twitter cá nhân gần đây đã minh chứng cho tất cả.

Việc đăng tải hình ảnh tình tứ bên bồ mới, với Neymar, đó là “chuyện thường ở huyện”. Mọi người đã quá quen với những chiến tích ăn chơi, gái gú thậm chí là thác loạn điên cuồng của sao trẻ Barcar.
Neymar nang tay tren bong hong boc lua cua Ronaldo hinh anh
Neymar khoe ảnh chụp chung với chân dài được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Ronaldo

Tuy nhiên, lần này có đôi chút khác biệt, bởi bóng hồng mới trong bức ảnh mà Neymar hớn hở khoe trên mạng xã hội, không ai khác chính là Kendall Jenner (em gái cùng cha khác mẹ với cô Kim siêu vòng ba), chân dài được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Cristiano Ronaldo khi được siêu sao này ngầm ra tín hiệu bằng cách bấm like lia lịa những bức hình nóng bỏng.
Thời điểm hiện tại, trên sân cỏ, Neymar và Ronaldo là đại kình địch của nhau. Ngoài sân cỏ, cả hai đều là những gã Don Juan đầy chiến tích. Có lẽ, trong tình trường cặp sao này “đụng độ” là điều khó tránh. Bức ảnh giữa Neymar và thiên thần nội y Jenner là minh chứng khá rõ ràng.
Neymar va Ronaldo cung ga gam mot bong hong hinh anh 2
Với sức trẻ, Neymar có phần nhanh chân hơn Ronaldo trong khoản cưa gái đẹp

Trong khi đàn anh được cho là tay chơi sát gái khét tiếng CR7 mới chỉ có những động thái gạ gẫm dạng “bật đèn xanh” đơn giản, thì sao trẻ của Barca lại nhanh chân tiếp cận với chân dài 20 tuổi. Phải chăng Neymar đang chứng tỏ sức trẻ, khả năng lấn lướt của mình không chỉ xoay quanh trái bóng tròn? Cũng chưa biết được mèo nào căn mỉu nào, nhưng trước mắt thấy CR7 đã có phần chậm chạp hơn rồi.
Về phần Kendall Jenner, được cùng lúc hai siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới để mắt tới chính là cơ hội tốt để “con cưng thế hệ mới” của hãng đồ lót Victoria’s Secret đánh bóng tên tuổi dù hiện nay cũng đã thuộc hàng có tiếng tăm trên đất Mỹ.
Cũng giống như bao chân dài khác, Jenner nào có thể phớt lờ sự chú ý của cặp sao bự này. Rồi cô sẽ chọn ai? Tiếp tục thủy chung với mối tình hiện tại là anh chàng ca sĩ của nhóm nhạc One Direction, Harry Styles, hay chạy theo sự mời chào của một trong hai chân sút lắm tài nhiều tật, hai ông bố có con rơi khi còn khá trẻ này?

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X