Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lần đầu tiên biết hy sinh vì Barcelona?

Thứ Ba 25/02/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Paris Saint-Germain vừa mới xác nhận sẽ không trở về Brazil để tham gia lễ hội Carnival như mọi năm.

Lễ hội hóa trang Carnival năm 2020 diễn ra vô cùng sôi động tại Rio de Janeiro từ ngày 21/2 và sẽ kết thúc vào ngày 26/2. Tuy nhiên cho đến lúc này cũng tuyệt nhiên không thấy bóng dáng xuất hiện của một dân chơi quen thuộc có tên Neymar.

Trên tài khoản Instagram của mình, Neymar đã báo tin không hồi hương về Brazil tham dự lễ hội Carnival 2020. Ngôi sao của Paris Saint-Germain cho biết: “Đây vẫn luôn là một trong những niềm vui lớn nhất đối với tôi, nhưng năm nay tôi sẽ không tham dự.”

Neymar lần đầu tiên biết hy sinh vì Barcelona hình ảnh
Neymar

Quyết định của Neymar khiến giới mộ điệu vô cùng ngạc nhiên bởi đây là lần đầu tiên sau sáu năm qua, kể từ khi sang Châu Âu thi đấu cho Barcelona, tiền đạo sinh năm 1992 không trở về quê nhà tham dự lễ hội nổi tiếng này. Trước kia năm nào, anh cũng tranh thủ ăn chơi, nhảy múa tưng bừng.

Thực chất cũng dễ hiểu bởi đây cũng là lần đầu tiên sau khá lâu rồi, Neymar mới không… chấn thương trong giai đoạn này. Giờ thì không còn cớ để nghỉ thi đấu và tập luyện mà cáo vắng hồi hương, anh buộc phải nhịn bớt ham vui để tập trung cống hiến cho PSG, nhất là cho mặt trận Champions League.

Tuy nhiên bên cạnh đây, cũng có thông tin đồn đoán cho rằng Neymar chấp nhận hy sinh thế này để gỡ gạc và cải thiện hình ảnh của mình, qua đó có thể thuyết phục Barca đón về Camp Nou sau thương vụ đổ bể năm ngoái. Đúng như phát biểu gần đây của cựu phó chủ tịch Jordi Mestre, ngôi sao Brazil cần phải thay đổi lối sống lành mạnh hơn nếu muốn toại nguyện.

Messi khẳng định Neymar khao khát muốn trở lại Barca
Lionel Messi đã bày tỏ niềm tin rằng Neymar muốn trở lại Barcelona, điều từ lâu đã mong muốn trở thành sự thật.
Thua đau Dortmund, Neymar quay ra chỉ trích PSG
Phát biểu của ngôi sao người Brazil sau thất bại 1-2 trên sân khách trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Gia Khoa


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X