Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar làm mới mình sau thất bại ở Champions League

Thứ Sáu 28/08/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar đã trình làng kiểu đầu nửa đen nửa vàng trong kỳ nghỉ ở Ibiza sau thất bại tại chung kết Champions League trước Bayern Munich.

Neymar xuất hiện với diện mạo mới


Mùa giải năm nay tiền đạo Neymar đã chơi khá tốt, ngôi sao sinh năm 1992 cùng các đồng đội vào tới trận chung kết Champions League gặp Bayern Munich. Đội bóng nước Pháp đã tạo ra một thế trận cân bằng với đối thủ, nhưng việc phung phí cơ hội khiến họ để thua 0-1.
 
Tiền đạo Neymar làm mới mình sau thất bại ở Champions League hình ảnh

Neymar khóc sau trận thua Bayern ở chung kết C1


Bayern Munich đã hoàn tất cú ăn 3 ở mùa giải 2019/20, trong khi đó PSG một lần nữa lỡ hẹn với chiếc cúp bạc danh giá. Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Neymar ôm mặt khóc. Các cầu thủ của Bayern Munich và cả những đồng đội của cầu thủ 28 tuổi đã động viên anh rất nhiều.

Thậm chí trên trang cá nhân sau trận, Neymar chia sẻ vài dòng chúc mừng Bayern Munich nhưng lại tag nhầm đội bóng khác cũng ở Bundesliga là Bayer Leverkusen. 

Sau trận chung kết C1, Neymar bước vào kỳ nghỉ của mình. Ngôi sao người Brazil đang có mặt ở thiên đường nghỉ dưỡng Ibiza, Tây Ban Nha. Địa điểm này thu hút rất nhiều ngôi sao bóng đá ở châu Âu trong Hè năm nay. 
 

Hình ảnh mới nhất của Neymar


Trên trang Instagram cá nhân, Neymar chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên cậu con trai Davi Lucca trên nóc căn biệt thự biển thuộc khu nghỉ dưỡng Ibiza. Sau đó, chân sút 28 tuổi đăng ảnh lè lưỡi hài hước và khoe kiểu đầu mới nửa đen nửa vàng.

Dễ dàng nhận thấy Neymar đã ổn hơn sau thất bại trước Bayern Munich. Cầu thủ người Brazil sẽ có khoảng 10 ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại cùng PSG để chuẩn bị cho mùa giải mới. Mục tiêu của đội bóng nước Pháp ở mùa giải 2020/21 chắc chắn vẫn là chức vô địch Champions League.

Sao Bayern lý giải việc ôm chầm lấy Neymar sau chung kết Champions League
David Alaba đã giải thích lý do tại sao dành sự động viên cho Neymar sau trận chung kết Champions League.
Sốc: Messi gọi điện thuyết phục Neymar cùng tới Man City
Nhà báo Jorge Nicola của ESPN xác nhận, tiền đạo Lionel Messi đã gọi điện thuyết phục đồng đội cũ Neymar rời PSG để tới Man City với mình ở Hè 2020.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 26/8: Sau Thiago Silva Chelsea lại có SIÊU TRUNG VẾ, PSG đưa Suarez về đoàn tụ cùng Neymar
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 26/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Lỡ hẹn Champions League, PSG tính đưa Suarez về đoàn tụ Neymar
PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Luis Suarez trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Lê Hường  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X