Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lại “giữa đường đứt gánh”?

Thứ Hai 19/11/2012 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu nói “lắm mối tối nằm không” dường như đang vận vào chân sút người Brazil, Neymar.

Cụ thể hơn nữa, cuộc tình giữa tiền đạo đang khoác áo Santos và người mẫu tuổi teen, Bruna Marquezine đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Cũng nhắc lại, mối quan hệ giữa Neymar và Bruna mới chỉ kéo dài được khoảng 1 tháng. Theo lời thừa nhận từ Neymar, tuyển thủ Brazil đã làm quen với chân dài 17 tuổi tại buổi biểu diễn của ca sỹ Claudia Leitte ở Rio de Janeiro.

Bruna đầy sức cuốn hút song vẫn không thể được ở bên Neymar
Bruna đầy sức cuốn hút song vẫn không thể được ở bên Neymar

Dính tiếng sét ái tình nên cặp trai tài gái sắc đã nhanh chóng sánh đôi bên nhau. Chỉ có điều mọi sự đang diễn ra trái ngược với mong đợi của Neymar và Bruna. Không chỉ gia đình Bruna mà ngay mới đây, gia đình của Neymar cũng đã lên tiếng phản đối mối quan hệ này.

Theo một số nguồn tin, lý do gia đình Neymar phản đối là vì lo ngại chân sút này bỏ bê việc tập luyện, thi đấu để chạy theo Bruna.

Theo nhận xét từ bạn bè, trước áp lực từ cả hai gia đình, khả năng Neymar chia tay Bruna hoàn toàn có thể xảy đến. Còn hiện tại, người trong cuộc tiếp tục giữ thái độ im lặng. Thực tế, trước Bruna, Neymar cũng đã nghỉ chơi với một loạt bóng hồng như Carolina Dantas, Barbara Evans, Carol Abranches… Lắm mối song rốt cuộc Neymar vẫn cứ phải nằm không.

Lan Hạ - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X