Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lại chia tay bạn gái Bruna Marquezine

Thứ Ba 23/10/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruna cho biết ngôi sao của PSG là người đưa ra quyết định nhưng từ chối tiết lộ lý do chia tay.
Tại một sự kiện ở Brazil hôm thứ năm vừa qua, Bruna Marquezine bất ngờ tiết lộ cô và Neymar đã chia tay. Nữ diễn viên 23 tuổi cho biết Neymar là người đưa ra quyết định. Theo cô, dù "đường ai nấy đi", hai người vẫn dành tình cảm cho nhau.
Tiền đạo Neymar chia tay bạn gái Bruna Marquezine hình ảnh
Neymar và Bruna Marquezine là một trong những cặp đôi hot nhất ở Brazil. Ảnh: Instagram.


"Quyết định là từ anh ấy. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tôn trọng, dành tình cảm cho nhau và trân trọng những gì chúng tôi đã trải qua cùng nhau. Tôi thường không chia sẻ những chuyện cá nhân nhưng hôm nay tôi phải nói và chỉ nói một lần duy nhất", Bruna chia sẻ.

Bruna từ chối tiết lộ lý do cuộc tình giữa cô và Neymar đứt gánh. Theo nhiều nguồn tin, việc hai người chia tay liên quan tới chính trị. Brazil hiện rất căng thẳng và chia rẽ bởi các bè phái trong cuộc bầu cử Tổng thống.

Tuy nhiên, ngay lập tức, Bruna phủ nhận điều này: "Việc chúng tôi chia tay không liên quan gì tới chuyện đó. Tôi nhắc lại, quyết định là từ anh ấy, với tất cả sự tôn trọng và tình yêu chúng tôi dành cho nhau. Chỉ vậy thôi".

Neymar và Bruna hẹn hò nhau từ năm 2012. Trong 6 năm qua, cặp đôi từng nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Hiện tại, Neymar đang thể hiện phong độ rất tốt trong màu áo PSG. Chân sút 26 tuổi ghi được 9 bàn thắng sau 10 trận đấu ở Ligue 1, góp công lớn giúp PSG giành ngôi đầu bảng với thành tích toàn thắng, hơn đội xếp thứ hai Lille tới 8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X