Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar khởi động sự nghiệp âm nhạc bằng single đầu tay “Neymusico”

Thứ Ba 13/09/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tài năng âm nhạc của ngôi sao bóng đá Neymar dần được bộc lộ. Mới đây, tiền đạo Barcelona thông báo tin vui, sản phẩm âm nhạc đầu tay sắp được ra mắt công chúng.

 
Neymar tung bai hat dau tay Neymusico hinh anh
NHM đang háo hức chờ đợi sản phẩm âm nhạc đầu tay của ngôi sao Neymar 

Trên tài khoản Twitter của mình, Neymar tiết lộ: “Thứ Tư này tôi sẽ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình. Tôi sẽ phát hành ca khúc đầu tiên trên Facebook. Chúng ta sẽ có “Neymusico”. Hãy cùng nhau chia sẻ điều này nhé các bạn”.
 
Sau khi giúp ĐTQG Brazil giành huy chương vàng Thế vận hội mùa Hè 2016 được tổ chức tại Rio, cũng như cùng đội bóng tham dự vòng loại World Cup 2018 thành công, ngôi sao sinh năm 1992 đã trở lại thi đấu cho Barcelona. 
 
Mới 24 tuổi, Neymar đã sớm lo lắng cho tương lai khi không còn theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số, bằng chứng là anh đã bắt đầu khởi động sự nghiệp âm nhạc bằng single đầu tay “Neymusico”.

Thời gian gần đây, Neymar thường xuyên đi xem hòa nhạc và gặp gỡ các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng. Bản thân chân sút trẻ đã bắt đầu đăng kí lớp học piano và thanh nhạc. 
 
Ngay sau khi thông báo của Neymar được công khai trên Twitter, hàng ngàn NHM tỏ ra thích thú và háo hức chờ đợi sản phẩm âm nhạc đầu tay của thần tượng người Brazil. 
 
Trước đó, huyền thoại bóng đá Pele cũng từng cho ra mắt album riêng và cũng gây được tiếng vang lớn. Nổi bật nhất trong số đó là ca khúc “Esperanca” được Pele sáng tác. Đây cũng chính là bài hát chính thức của Olympic Rio 2016 vừa qua.
 
Hải Khánh

⇒ Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt namchuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X