Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Neymar khiến hàng xóm tức phát điên

Thứ Bảy 11/02/2023 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Le Parisien, hàng xóm không thể hài lòng khi tiền đạo Neymar thường xuyên có những bữa tiệc quá ồn ào, họ thậm chí phải gọi cảnh sát.

Neymar là một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua, anh cũng được biết đến như một trong những cầu thủ chịu chơi nhất. Tiền đạo sinh năm 1992 không tiếc tiền cho các món đồ hiệu, những chuyến du lịch xa xỉ hay những cuộc chơi hết cỡ bên bạn bè.

Mới nhất, nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của mình, Neymar đã mời bạn bè về nhà mình ăn tiệc. Theo đó, Neymar và những người bạn quẩy hết cỡ, họ vui vẻ đến tận 12 giờ đêm. Dàn âm thanh được mở lớn hết công suất khiến hàng xóm xung quanh vô cùng bất bình.

Neymar thuong xuyen to chuc tiec o nha

Neymar thường xuyên tổ chức tiệc ở nhà

Theo Le Parisien, hàng xóm không thể hài lòng khi tiền đạo Neymar thường xuyên có những bữa tiệc quá ồn ào. Kể từ khi đến PSG, Neymar đã sống trong ngôi nhà hiện đại 5 tầng ở Bougival, một thị trấn ngoại ô thuộc khu vực Yvelynes, chỉ cách trung tâm Paris 15km.

Thậm chí một vài người hàng xóm của Neymar đã phải gọi cảnh sát can thiệp. Khi PSG vô địch Ligue 1 vào năm ngoái, Neymar cùng bạn bè cũng mở tiệc đến 5h sáng. Và cảnh sát địa phương cũng nhận được những cuộc gọi từ những người hàng xóm của cầu thủ sinh năm 1992. 

Thậm chí thị trưởng Bougival, Luc Wattelle đã phải đến tận nơi để nói chuyện với Neymar. Nếu cầu thủ người Brazil tiếp tục phớt lờ, anh hoàn toàn có thể bị bị thị trưởng Bougival đệ đơn khiếu nại lên công tố viên vì nhiều lần gây rối trật tự công cộng.

@bongda24h.vn.official Neymar khiến hàng xóm tức điên #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #neymar #thethaomoingay #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X