Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar hội ngộ cùng “Người ngoài hành tinh” Ronaldo

Thứ Ba 10/10/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân thời gian rảnh trước khi bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Neymar rủ Dani Alves gặp gỡ đàn an huyền thoại “Ro béo”.

 

Neymar hoi ngo cung Nguoi ngoai hanh tinh Ronaldo hinh anh
 

Mới đây tài khoản Instagram đang có hơn 82 triệu người theo dõi của Neymar đã đăng tải bức ảnh hút sự chú ý lớn từ phía NHM. Đó là hình ảnh khi lại khoảnh khắc hội ngộ cùng huyền thoại đồng hương Ronaldo de Lima. Đi kèm bức ảnh khi đăng tải là lời chú thích ngắn gọn của Neymar: “Đội hình”. 

Ngay trước thềm trận đấu cuối cùng đối đầu với Chile trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, Neymar đã rủ cậu bạn thân Dani Alves đi “làm vài ly” với đàn anh Ronaldo.

Neymar hoi ngo cung Nguoi ngoai hanh tinh Ronaldo hinh anh
 

Mục đích của cuộc gặp gỡ này đơn giản chỉ là hội ngộ đồng hương, đàn anh nhưng chắc chắn Neymar và Alves sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ “Người ngoài hành tinh” Ronaldo. Điều đó sẽ giúp ích lớn cho bộ đôi này thi đấu ở trận gặp Chile rạng sáng ngày 11/10 tới.

Hiện Neymar và các đồng đội đang luyện tập tích cực để chuẩn bị cho cuộc chạm trán cuối cùng tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Tâm trạng tân binh trị giá 222 triệu euro của PSG khá vui vẻ, thoải mái trong suốt buổi tập. 

Neymar hoi ngo cung Nguoi ngoai hanh tinh Ronaldo hinh anh
 

Kết quả của trận gặp Chile không ảnh hưởng quá nhiều tới vị trí đầu bảng của ĐTQG Brazil. Chính vì thế, các cầu thủ luyện tập rất thoải mái, liên tục vui đùa sảng khoái.

Tuy nhiên, gặp Chile, các cầu thủ ĐT Brazil cũng phải dè chừng, bởi ngay từ lượt trận đầu tiên họ đã để thua đối thủ với tỷ số 0-2. Trận đấu sắp tới chính là cơ hội để Neymar và các đồng đội đòi lại món nợ này.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X